Ưu điểm phổ biến của bếp từ và bếp điện từ

Việc lựa chọn cho căn bếp nhà mình một chiếc bếp hồng ngoại hay bếp điện từ để đun nấu là nỗi băn khoăn của không ít bà nội trợ.


- Những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm bếp từ và bếp điện từ được ưa chuộng hiện nay:

- Đối với các dòng bếp từ và bếp điện từ cao cấp bây giờ mặt kính đều là mặt kính Schott Ceran hoặc Ceramic chịu lực, chịu nhiệt, sốc nhiệt tốt và luôn sáng bóng.
- nhỏ dại gọn mẫu mã sang trọng tần tiện diện tích.

- Nấu chín thức ăn rất nhanh.

- Có nhiều công dụng văn minh.

- Không khí bao quanh không bị nóng như sử dụng bếp ga.

- an ninh với người sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


Mặc dù có những đặc điểm tương đối giống nhau mà nguyên tắc hoạt động của 2 loại bếp từ và bếp điện từ lại hoàn toàn khác nhau.

Đặc điểm của bếp từ

phần lớn người chi phí đều rất ưa thích item bếp từ nhập khẩu ở các nước châu u như Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan,... Bởi vì chúng thường mang mẫu mã sang trọng, có nhiều tác dụng tiến bộ và độ an ninh cao cho người dùng.

Ưu điểm

Bếp từ hoạt động trên qui định cảm ứng từ, dòng điện chạy qua cuộn dây trong bụng bếp sinh ra cảm điện chạm màn hình Fuco, dòng điện sản xuất từ trường biến thiên công dụng vào đáy nồi và sinh nhiệt cho nên hiệu suất sử dụng điện lên đến 93% và công suất cao từ 2000W đến 3700W.


do vậy khi dùng bếp từ thức ăn chín nhanh hơn và giúp hà tằn hà tiện điện năng tối đa cho người sử dụng. Cao hơn rất nhiều so với bếp hồng ngoại chỉ đạt 60 - 70% và bếp ga 50%.
Bếp từ có thể sử dụng ở mọi không gian ngoài trời cũng như trong phòng bí mật. Rất phù hợp dùng ở các phòng có quạt hay điều hòa vào mùa hè nóng sốt ở Việt Nam mà không lo tới việc hao tổn năng lượng.

Nhược điểm

Hạn chế bự nhất của bếp từ chính là rất kén nồi. Bếp từ làm nóng nồi nhanh nếu đáy nồi xúc tiếp nhiều với mặt bếp, vì thế bạn nên chọn nồi có mặt đáy phẳng và đặc biệt nồi phải có chất liệu bằng kim loại hoặc vật nhiễm từ như inox, gang,...và dày dặn để chống dính hay han gỉ.

Đặc điểm của bếp điện từ

Hầu như người tiêu dùng thường lầm lẫn bếp từ và bếp điện từ là cùng một loại. Những đích thực bếp điện từ là sự đoàn kết giữa bếp hồng ngoại và bếp từ. Bếp có 2 vùng nấu cá biệt một bên điện và một bên từ. Hoạt động theo 2 phương pháp tương ứng với 2 bên.


Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm

do tích hợp cả 2 loại bếp từ và bếp điện nên bếp điện từ sẽ có nhiều tính năng hơn bếp từ. Nổi trội nhất là chức năng có thể nướng hoặc kho.

Mặt kính được nhận nhiệt lượng nên chưa thể nguội ngay, người dùng có thể tận dụng nhiệt lượng này bằng cách tắt bếp trước khi quá trình đun nấu dứt khoảng vài phút, nhiệt lượng của mặt kính vẫn có thể tục ủ ấm thức ăn hoặc ninh hầm thêm mà không lo tốn điện.

Bếp dùng điện, không sinh ra các khí độc hại như Cacbonic, không gây nóng bức và ngột ngạt trong không gian bếp. Bếp điện từ có thể tận dụng được các loại xoong nồi cũ.
Bếp điện từ thường có giá thành rẻ hơn bếp từ mà không nhiều.

Nhược điểm

vì đặc điểm làm nóng mặt bếp rồi thế hệ truyền nhiệt tới nồi, nếu sơ sẩy chạm tay vào vùng nấu sẽ bị bỏng.

Từ những ưu và nhược điểm của 2 loại bếp từ và điện từ, bạn khó có thể đưa ra nhận định nên sử dụng bếp từ hay bếp từ. Hãy tới với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham mưu tận tình và có nhiều thời cơ nhận cấc phần quà thu hút khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.