Phòng xông hơi Brother dùng có tốt không?

Phòng xông hơi Brother mẫu phòng xông hơi tại nhà được sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu cao cấp hàng đầu trên thế giới, và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất. Các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu để sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm hiện đại với chất lượng tốt nhất, luôn hướng tới những giải pháp kỹ thuật để thiết kế ra những sản phẩm đẹp, bền, hài hòa với môi trường và lợi ích của người sử dụng. Trước khi xuất xưởng các sản phẩm phòng xông hơi brother được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng, độ an toàn với mục đích đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, phòng xông hơi Brother được lắp ráp tại Việt Nam cho nên sản phẩm có mức chi phí khá hợp lý.


Hình ảnh có liên quan


Brother là thương hiệu chỉ chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm gồm bồn tắm và phòng xông hơi.Những mẫu phòng xông hơi của Brother sử dụng linh kiện nhập khẩu và được lắp ráp tại nhà máy trong nước. Song không vì thế mà chất lượng sản phẩm giảm đi. Mà điều đó cũng chính là một trong những lợi thế của thương hiệu này.

Không thua kém những mẫu phòng xông hơi nhập khẩu khác, phòng xông hơi của Brother cũng sử dụng hai chất liệu chính là nhựa Acrylic màu trắng và kính cường lực cao cấp dày 8 mm, loại kính màu và kính trắng sang trọng. Các thiết bị khác như máy bơm áp, nồi hơi hay sen tắm, bảng điều khiển đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Được lắp ráp trong nước để phù hợp với nguồn nhiên liệu sẵn có của nước ta, và đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng như linh kiện thay thế sẵn có.

>>> Xem thêm: Phòng xông hơi Daros chất lượng có tốt không?

Sử dụng phòng xông hơi Brother là bạn đang sử dụng hàng nhập khẩu nhưng với giá nội của hàng nội địa. Phòng xông hơi Brother có rất nhiều kiểu dáng sang trọng hiện đại từ mẫu phòng xông hơi ướt đến phòng xông hơi khô. Nếu bạn thích phòng xông hơi kết hợp với một chiếc bồn sục tiện dụng thì các mẫu phòng xông hơi Brother BL 2005,  phòng xông hơi Brother BL 2006...Ngoài ra phòng xông hơi Brother đem lại những hữu ích không thế ngờ cho người sử dụng như : Thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể . 

Làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi.Tác động lên hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.Tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. Khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.Làm nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận , cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.


Hình ảnh có liên quan


Chất lượng sản phẩm còn được đánh giá ở chế độ bảo hành, bởi thế các mẫu phòng xông hơi Brother tại nhà đều có chế độ bảo hành dài hạn, cụ thể: Bảo hành 36 tháng tại nhà, trong đó:

- 12 tháng đối với các thiết bị điện tử

- 24 tháng với các thiết bị khác

Trong thời hạn bảo hành bạn sẽ được hưởng đầy đủ ưu đãi như : Thay thế linh kiện miễn phí . Ngoài bảo hành được hỗ trợ 50 % chi phí linh kiện. Bảo trì sản phẩm vĩnh viễn. Trung tâm bảo hành của hãng Brother phủ sóng toàn quốc vì vậy bạn ở bất cứ vùng miền nào cũng có thể sử dụng phòng xông hơi Brother. 

Quý khách có thể đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.