Một vài so sánh giữa bếp từ và bếp hồng ngoại

Hiện tại có rất nhiều khách hàng hiểu bếp điện từ là bếp từ hoặc bếp hồng ngoại kết hợp từ. Thực chất, bếp điện từ hay còn gọi là bếp điện kết hợp từ và bếp hồng ngoại kết hợp từ có vài điểm khác nhau. Với mục tiêu đưa website trở thành kênh tư vấn thực sự chất lượng cho người quan tâm đến thiết bị bếp, Bếp Phương Đông tiếp tục cung cấp thông tin cụ thể về các loại bếp này để khách hàng có thể phân biệt rõ ràng

Thoạt nhìn chúng có vẻ rất giống nhau nhưng về bản chất thì hoàn toàn khác. Một vài so sánh giữa bếp từ và bếp hồng ngoại dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ nỗi băn khoăn này : 

1. Thời gian đun nấu thực phẩm


Hình ảnh có liên quan


Đây là sự khác biệt lớn đến từ 2 dòng sản phẩm. Bếp điện từ truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi mà không cần làm nóng bề mặt bếp như bếp hồng ngoại. Chính ưu điểm này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, an toàn hơn ( mặt bếp điện từ không nóng ) cũng như hiệu suất đun nấu được tăng lên đáng kể khi sử dụng bếp điện từ.

2. An toàn

Mức độ an toàn của bếp điện từ chắc chắn sẽ cao hơn bếp hồng ngoại bởi vì :

- Khi đun nấu, mặt bếp điện từ rất ít bị nóng lên bởi nhiệt lượng truyền trực tiếp vào đáy nồi ( từ trường ). Trong khi đó, bếp hồng ngoại khá nguy hiểm khi mặt bếp nóng lên rất nhanh và lâu. Cần lưu ý điểm này khi sử dụng, tránh trường hợp bỏng xảy ra, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.


3. Mức độ tiêu thụ điện năng

Mặc dù giá bán trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, chúng dựa trên nhiều tiêu chí như mặt kính, công suất, thương hiệu...v...v... Nhưng ở bếp có cùng công suất, mức độ tiêu thụ điện nặng của 2 bếp gần như tương đương nhau. Cả 2 dòng bếp đều tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng, hiệu năng tiêu thụ..v...


Hình ảnh có liên quan


Điểm cần lưu ý ở đây là thời gian đun nấu, với 2 bếp có công suất ngang nhau : bếp điện từ đun nấu nhanh hơn do đó tiêu thụ ít điện năng hơn.

4. Kén nồi

Chúng ta có thể sử dụng mọi loại nồi chảo trên bếp hồng ngoại nhưng bếp điện từ khá " kén nồi ", cần có nồi chảo dùng cho bếp từ để có thể tương thích với bếp. Điều này gây khó khăn với nhiều khách hàng khi chọn mua các sản phẩm gia dụng.Do đó, nên nắm bắt rõ thông tin trước khi quyết định mua hàng để mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc nội trợ của bạn.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.