Có nên mua phòng xông hơi kết hợp khô và ướt không?

Từ xưa xông hơi có rất nhiều tác dụng đối với việc chăm sóc sức khoẻ cũng như sắc đẹp nhất là đối với phụ nữ, ngày nay xông hơi không những giúp làm đẹp mà nó còn giúp chúng ta có thể thư giãn cơ thể hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Đối với những hộ gia đình có diện tích không gian phòng tắm rộng thì chúng ta có thể mua lắp đặt và sử dụng luôn cả hai phương pháp xông hơi tại nhà bằng cách tìm hiểu và sắm luôn cho gia đình dòng sản phẩm xông hơi kết hợp khô và ướt . Vậy “ Có nên mua phòng xông hơi kết hợp khô và ướt “ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.

Tại sao nên sở hữu một phòng xông hơi khô ướt kết hợp

Kiểu phòng kết hợp này đang trở thành xu hướng đối với các gia đình có ý định lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hay các trung tâm spa, resort, thẩm mỹ viện muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi một phương pháp xông hơi đều có những tác dụng riêng biệt:


Hình ảnh có liên quan


– Xông hơi khô: bằng cách tăng nhiệt độ của cơ thể tạo ra những “cơn sốt nhân tạo” giúp kích thích, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da; đồng thời xông hơi khô giúp đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn mãu, ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả…Ngoài ra xông hơi khô còn là phương pháp giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đau lưng, đau mỏi các khớp…

– Xông hơi ướt: là phương pháp giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau khớp, cơ bắp, bài tiết độc tố trong da, mang lại làn da căng mịn, sáng khỏe; nhiệt trong phòng xông ướt cũng giúp cơ thể tăng cường chức năng tuần hoàn máu, phát huy hiệu quả hệ thống miễn dịch. Xông hơi ướt cũng là phương pháp trị liệu rất tốt các bệnh như viêm xoang, hen suyễn, viêm phế quản, dị ứng…


Một số mẫu phòng xông hơi khô ướt kết hợp

1. Phòng xông hơi khô ướt M-8268:


Thông minh, hiện đại và kết hợp hoàn hảo đó là những đặc tính nổi bật nhất của phòng xông hơi M-8268. Đây là sản phẩm đặc biệt được kết hợp hai trong một. Phòng được ngăn thành hai phòng xông mini nhỏ, một bên dùng để xông ướt, một bên để xông khô. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích hay sức khỏe của từng người mà bạn có thể sử dụng loại xông phù hợp. Vô cùng tiện lợi.


Hình ảnh có liên quan


Bao quanh phòng được làm bằng kính cường lực cao cấp, vừa giúp sản phẩm bền hơn, vừa an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2. Phòng xông hơi M-8251:

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp M-8251 mang đến cho bạn không gian nội thất sang trọng, tinh tế; giúp người dùng tiện ích và có thể lựa chọn bất cứ phương pháp nào tùy thuộc vào trạng thái và mong muốn của cơ thể. Với hai phòng xông khô và ướt riêng rẽ được ngăn cách bằng một lớp kính cường lực chắc chắn, kín kẽ, có thể cùng lúc hai người xông, mỗi người ở một bên phòng, vẫn có thể cùng xông, cùng nhìn thấy nhau mà lại tận hưởng hai phương pháp khác nhau. Thật là tuyệt vời phải không nào.

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp là một sản phẩm tuyệt vời, hiện đại mang đến cho cuộc sống của chúng ta sự tiện nghi hoàn hảo, giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như ý. Quý khách hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.