Máy rửa bát Bosch có thực sự tốt như lời đồn

Quý khách đang muốn tìm mua một sản phẩm máy rửa bát chất lượng cho gia đình mình, giữa rất nhiều thương hiệu như hiện nay thì nên mua và sử dụng máy rửa bát của thương hiệu nào cho tốt ? Vậy Máy rửa bát Bosch thì sao ? Và Máy rửa bát Bosch có thực sự tốt như lời đồn ? hay những gì đã và đang quảng cáo hay không ? Thì quý khách hãy dành chút thời gian cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé. 


Hình ảnh có liên quan


Máy rửa bát Bosch là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng nhờ được trang bị công nghệ hiện đại của Đức, có độ bền cao, tiết kiệm điện nước hiệu quả. Đặc biệt là khả năng làm sạch bát đĩa tốt hơn cả rửa bát bằng tay, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn bám trên bề mặt bát đĩa, giúp bảo vệ sức khỏa cho cả gia đình.

Nhờ những ưu điểm vượt trội như thiết kế thông minh, sang trọng, có khả năng rửa được nhiều bát đĩa cùng một lúc, thậm chí rửa được cả xoong nồi mà dòng thiết bị công nghệ cao này đang dần được sử dụng phổ biến, rộng rãi.

Đặc biệt, các loại máy rửa bát được sản xuất bởi công nghệ SuperSilent, giúp chạy siêu êm, không gây tiếng ồn, khả năng làm sạch tự động cực nhanh, cực sạch, tiết kiệm năng lượng nhãn A++.

Dưới đây là 2 model sản phẩm máy rửa bát Bosch tốt nhất đang rất được ưa chuộng và cũng là 2 dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.


Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là loại máy rửa bát Bosch được nhập khẩu chiếc từ Đức, đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhờ thiết bị thông minh này mà các chị em phụ nữ dư thời gian chăm sóc gia đình và làm đẹp cho bản thân.


Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có công suất mạnh mẽ giúp làm sạch bát đĩa hoàn hảo, gồm 5 mức độ rửa và 1 chức năng rửa đặc biệt, cho phép rửa tối đa 12 bộ bát chén châu Âu trong 1 lần rửa.

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, tính năng linh hoạt, hoạt động êm ái và siêu bền bỉ.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát độc lập với giá thành vừa phải.

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E

Khác với máy rửa bát độc lập trên, máy rửa bát Bosch SMV46KX00E là mẫu máy rửa bát âm tủ toàn phần mới nhất hiện nay. Thiết bị nhà bếp này có được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, khả năng rửa bát cho hiệu quả tối đa, hoàn toàn phù hợp với những căn bếp hiện đại. Máy rửa bát này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E gồm 6 chương trình rửa và 2 chức năng rửa đặc biệt, có khả năng rửa sạch đến 13 bộ bát đĩa cùng lúc.

Bạn sẽ không tìm thấy một model máy rửa bát âm tủ toàn phần nào hoàn hảo hơn chiếc máy rửa bát Bosch SMV46KX00E này, bởi nó được thiết kế tinh tế của dòng máy rửa bát đời mới, chắc chắn và màu sắc trang nhã, không kém phần sang trọng. Đặc biệt, máy rửa bát này tính hợp hệ thống xử lý luồng nước thông minh, bộ lọc hiệu quả, các giá xếp đồ tiện dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khác hàng.

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.