Chọn mua máy rửa bát độc lập như thế nào

Máy rửa chén đang ngày một trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là với những bà nội trợ. Vậy những gia đình 4 người, có không gian hẹp và quan tâm tới sức khỏe thì chọn mua máy rửa bát độc lập như thế nào, hãy cùng Bếp Phương Đông theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Ưu nhược điểm máy rửa bát độc lập:

+ Ưu điểm máy rửa bát độc lập:

Máy thiết kế với kiểu đứng nhưng bạn có thể để nó độc lập hoặc để vào trong tủ vẫn có thể điều khiển được bình thường. Với loại máy này bạn có thể để bất cứ vị trí nào trong gian bếp miễn sao bạn thấy phù hợp bởi nó không kén chỗ đặt và cũng không phải phụ thuộc vào việc thiết kế tủ bếp.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Ưu điểm của máy đó chính là việc di chuyển dễ dàng không phụ thuộc vào hệ thống tủ hay kệ bếp.

Trong hai loại kiểu dáng trên thì máy độc lập được ưa chuộng hơn vì thông thường tủ bếp ở Việt Nam ít khi có thiết kế khoang tủ dành cho máy rửa bát. Nhưng để có một không gian bếp đẹp bạn nên thiết kế để các thiết bị bếp có thể nằm gọn trong hệ thống tủ bếp để tạo nên sự đồng bộ, hoàn hảo.

Diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khoẻ

Do máy rửa bát hiện nay được sản xuất chủ yếu ở Châu Âu và các nước Châu Á phát triển nên thường đáp ứng được các tiêu chuẩn EU, nên việc sử dụng máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy rửa bát, bạn sẽ không phải tiếp xúc với chất hoá học độc hại giúp da tay của chị em luôn khỏe mạnh.

Tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng máy rửa bát gia đình, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi sau khi ăn xong, bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bát đĩa nhà bạn đã được dọn rửa sạch sẽ.

>>> Xem thêm: Có nên mua máy rửa bát âm tủ hay không?


Giúp tiết kiệm nước

Khi sử dụng máy rửa bát, tối đa chỉ tốn 14L - 26L nước để hoàn thành (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình).


Hình ảnh có liên quan


Giúp rửa sạch sâu

Khi bát đĩa quá bẩn, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa tay rất khó để sạch toàn diện cũng như bạn sẽ có thể phải rửa đi rửa lại nhiều lần. Nhưng với máy rửa bát, chỉ trong một chu trình bạn đã có thể hoàn thành nhanh gọn công việc vất vả này.

+ Nhược điểm của máy rửa bát độc lập:

Chắc hẳn vấn đề tiền bạc dành ra cho việc mua một chiếc máy rửa bát là quá cao so với những gia đình có mức thu nhập thấp. Tuy nhiên, hãy xem những lợi ích là máy rửa bát đem lại thì chúng tôi chắc chắn rằng máy rửa bát sẽ trở thành dòng thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gian bếp Việt.

Mọi thắc mắc của quý khách thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.