Địa chỉ cung cấp bếp từ Nhật nội địa tại Hà Nội

Khi nhắc đến sản phẩm có xuất xứ từ Nhật bất kỳ người Việt Nam nào cũng vô cùng ưa thích và thường dành sự ưu ái đặc biệt cho các sản phẩm được mệnh danh là: ”nồi đồng cối đá” của “ Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc đất nước Nhật Bản được biết đến là nơi có nền công nghệ phát triển, các sản phẩm bếp từ cũng vậy cũng được nhiều khách hàng quan tâm và chú trọng  đến. Hiện nay sản bếp từ Nhật hiện có trên thị trường được chia làm hai dòng cơ bản: bếp từ Nhật nội địa và bếp từ Nhật liên doanh. Bếp từ Nhật nội địa hiện nay đang được khách hàng quan tâm nhiều. Nhưng địa chỉ cung cấp bếp từ Nhật nội địa tại Hà Nội với giá tốt nhất ở đâu? Đó cũng là những suy nghĩ và băn khoăn khi khách hàng muốn mua sản phẩm bếp từ tốt.

Công nghệ tích hợp


Hình ảnh có liên quan


1. Cảm biến hồng ngoại đo mức nhiệt: Đây là công nghệ chỉ duy nhất chỉ có các bếp từ Panasonic của Nhật Bản mới có được giúp đo chính xác mức nhiệt độ ở đáy nồi tùy chỉnh giúp nấu ăn ngon hơn.

2. Vòng hiển thị mức nhiệt: Đảm bảo bạn đặt nồi đúng tâm ra nhiệt phù hợp nấu ăn tiện lợi nhất.

3. Tính năng Econavi tiết kiệm điện: Với chức năng Econavi này thì mâm từ sẽ được cuốn bằng 2 vòng tư riêng biệt, sẽ giúp phát nhiệt đều cho cả 2 vòng để đảm bảo nhiệt nhiệt dàn đều ra đáy nồi thay vì tập trung một điểm gây cháy thực phẩm

4. Thực đơn cài sẵn: Đây là công nghệ chỉ được tích hợp trên các bếp từ cao cấp của Châu Âu như Bosch, Teka, Fagor... nhưng riêng Nhật Bản thì dòng tầm chung là đã được tích hợp đảm bảo tiện lợi nhất cho việc nấu ăn.

5. Chức năng Booster: Đây là chức năng kích công suất giúp nấu các món nhanh hơn, rất thích hợp đun nước luôc rau hay hầm cháo, hầm xương...

6. Hẹn giờ nấu linh hoạt: Đây là chức năng được tích hợp trên mọi bếp từ Nhật Bản.

7. Tự động nhận diện đáy nồi: Đây là chức năng chỉ có các bếp từ mới có được, nhiệt độ được sinh ra trong vùng nồi đặt lên bếp từ, bếp sẽ tự ngắt nếu không có nồi đặt trên đảm bảo an toàn cháy nổ

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp từ Midea an toàn

Mua bếp từ Nhật Bản ở đâu Hà Nội

Các bếp từ Nhật Bản được nhập về Việt Nam có nhiều hình thức như xách tay, nhập theo tiểu ngạch, nhập theo lô, nhập khẩu chính hãng. Chung tôi khuyên bạn không nên mua các sản phẩm có mác "Hàng Nhật Nội Địa" vì một số lý do sau:


Hình ảnh có liên quan


- Không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

- Không có giấy tờ xuất nhập khẩu

- Không xác thực được chất lượng sản phẩm: rất có thể quý khách sẽ mua phải hàng Bãi đã qua sử dụng lâu và được "Make up" lại.

- Giá thành cao, không đi kèm chất lượng.

- Thiết kế đường điện không phù hợp thường điện nguồn 100V không phù hợp lưới điện Việt Nam

- Thường là bếp tủ liền lò nên khá tốn diện tích không phù hợp thiết kế bếp việt.

Vậy nên quý khách hãy mua hàng Bếp từ Nhật nhập khẩu chính hãng như Panasonic để đảm bảo quyền lợi của mình: Được bảo hành chính hãng tại nhà trong khu vực Hà Nội, có giấy tờ xuất nhập khẩu đảm bảo hàng chính hãng, xác thức chất lượng, giá thành hợp lý, hàng xuất ngoại nên được tích hợp điện nguồn 220V-50Hz phù hợp lưới điện Việt Nam, bếp tách rời không có phần lò nướng nên dễ dàng lắp đặt...

Bếp Phương Đông là đại lý cung cấp nhiều mặt hàng bếp từ với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Việt Nam, Malaysia... Là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu lớn trong đó có Panasonic của Nhật Bản. Khi mua hàng tại Bếp Việt quý khách sẽ được hưởng nhiều chế độ chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo quyền lợi của mình khi mua hàng.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.