Nên mua máy hút mùi của hãng nào?

Để chọn lựa được một hãng mua máy hút mùi phù hợp với gia đình cũng không phải là dễ dàng. Nên mua máy hút mùi của hãng nào? là câu hỏi được rất rất nhiều quý khách hàng quan tâm.

Nên dùng máy hút mùi hãng nào?

Thực tế, khi chọn mua máy hút mùi bạn nên dựa theo nhu cầu thực sự của mình. Vì vậy, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm để lựa chọn được máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chọn máy hút mùi theo thiết kế chức năng


Hình ảnh có liên quan


Điều quan trọng trước tiên khi chọn mua máy hút mùi chính là máy hút mùi đó phải đáp ứng được công năng của mình. Đó chính là khả năng hút mùi, khói và các chất độc hại sinh ra trong quá trình nấu nướng của người dùng. Nói về máy hút mùi có chức năng tốt có lẽ phải dành vị trí đầu tiên cho máy hút mùi Bosch. Máy hút mùi của thương hiệu này có công suất hút mạnh mẽ, hút nhanh, chế độ hút linh hoạt và hiện đại. Nếu bạn đang chọn mua một chiếc máy hút mùi cần những điều trên thì đừng quên tham khảo thương hiệu Bosch nhé. Hiện nay, Bosch đang cung cấp các dòng máy hút mùi như:

- Máy hút mùi cổ điển có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với đa dạng không gian nội thất. Máy có mẫu mã đẹp, tiện ích hiện đại.

- Máy hút mùi âm tủ tiện lợi cho những không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Đồng thời, tủ bếp có thể che đi phần thân máy không cần thiết để tạo không gian sang trọng hơn.

- Máy hút mùi đảo có tính thẩm mỹ cao, công suất hút lớn nên được nhiều người dùng lựa chọn.

- Máy hút mùi ống khói hiện đại, đẩy khói trực tiếp ra môi trường bên ngoài nên không còn mùi khói ám trong máy hoặc nhà bếp nữa.


Chọn máy hút mùi theo kích thước

Máy hút mùi Hafele được thiết kế phù hợp với tất cả không gian nhà bếp. Do đó, nếu gia đình bạn có nhà bếp nhỏ thì bạn vẫn có sự lựa chọn thích hợp.

- Với không gian nhà bếp nhỏ hoặc nhu cầu nấu nướng không nhiều thì bạn nên chọn máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển của Hafele. Các dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản, giá cả lại phải chăng, hợp túi tiền của nhiều gia đình.

- Với không gian nhà bếp lớn thì có thể lựa chọn máy hút mùi kính phẳng, kính cong, kính vát. Các sản phẩm này được thiết kế sang trọng hợp với phong cách nhà bếp hiện đại.


Hình ảnh có liên quan


Chọn máy hút mùi theo tính tiện dụng, dễ lau chùi

Các loại máy hút mùi hiện nay đa số đều có thân vỏ được làm từ thép inox không gỉ, chắc chắn, bền đẹp và rất dễ lau chùi. Ngoài ra, các lưới lọc dầu mỡ có thể tháo ra được nên việc vệ sinh lưới lọc dầu cũng không còn là nỗi lo của các bà nội trợ. Điều này giúp các bà nội trợ có thể vệ sinh lưới lọc máy hút mùi ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo sạch bong dầu mỡ. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua máy hút mùi sao cho dễ vệ sinh lau chùi thì cả ba thương hiệu Malloca, Bosch và Hafele đều có thể là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Hãy so sánh với nhu cầu của gia đình mà mua máy hút mùi phù hợp. Quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.