Hãng máy xông hơi khô gia đình tốt nhất năm 2019

Máy xông hơi là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn giá thành phải chăng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Máy xông hơi hiện xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay khiến khách hàng không biết nên chọn lựa dòng sản phẩm nào hợp lý. Bài viết “ Hãng máy xông hơi khô gia đình tốt nhất năm 2019 ” sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc. 

Máy xông hơi khô gia đình nên mua loại nào?

Đối với những gia đình có nhu cầu lắp đặt phòng xông khô thì một trong những băn khoăn lớn nhất đó là nên mua máy xông hơi khô loại nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, giá thành và chất lượng do đó cũng khác nhau. Một vài thương hiệu hàng đầu bạn có thể lựa chọn với dòng máy này đó là:

Máy xông hơi khô Amazon


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Với đặc điểm nổi bật là vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, bên trong máy được làm bằng inox 304 có khả năng chống gỉ khi tiếp xúc với môi trường nóng ẩm giúp bảo vệ tối đa cho máy và an toàn với người sử dụng. bên cạnh đó, chức năng điều khiển nhiêt độ và thời gian theo ý muốn giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cần thiết ngay cả trong phòng xông.

Đối với công trình phòng xông khô cho gia đình, hai loại công suất được ưa chuộng nhất đó là máy xông khô Amazon 6KW và 9KW, phù hợp cho phòng từ 2-5 người cùng xông.

Máy xông hơi khô Harvia

Công nghệ đến từ Phần Lan, máy xông hơi Harvia với ưu thế thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mang lại sự tiện dụng cho người dùng, đặc biệt đối với những gia đình hạn chế về diện tích không gian. Bảng điều khiển điện tử tiện ích cho phép người xông tự động cài đặt chế độ hẹn giờ hoạt động dễ dàng; Với những ưu điểm trên, Harvia chính là một trong những đáp án trả lời cho câu hỏi mua máy xông hơi khô loại nào tốt nhất của khách hàng.


Máy xông hơi ướt Coast

Với thiết kế theo tiêu chuẩn đã được kiểm định tại Châu Âu, máy xông hơi Coast được dùng kể lắp đặt trong phòng tắm kính cường lực hoặc là phòng kính kết hợp xây. Tại Việt Nam chúng ta, model thông dụng nhất của Coast chính là máy xông hơi ướt Coast 6kw. Bởi vì đây là loại model có công suất phù hợp với đại đa số các phòng tắm của người Việt. Còn nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cho các phòng tắm rộng hơn thì máy xông hơi ướt Coast 9kw chính là lựa chọn tuyệt vời.

Máy xông hơi Homesteam


Hình ảnh có liên quan


Với thiết kế vỏ làm bằng nhựa, có nhiều loại công xuất khác nhau, phù hợp với nhiều loại diện tích phòng của gia đình bạn. Giúp sản phẩm nhẹ hơn dễ lắp đặt hơn, chống rỉ sét, cách điện an toàn tuyệt đối. Bảng điều khiển máy xông hơi HomeSteam hoàn toàn bằng cảm ứng với màu sắc san trọng, tinh tế, làm căn phòng nhà bạn thêm đẹp hơn.

Trên đây là một số thương hiệu máy xông hơi khô mà Bếp Phương Đông muốn gửi tới quý khách hàng. Để có thể sở hữu sản phẩm máy xông hơi khô chính hãng, uy tín, chất lượng tốt, giá thành phải chăng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Quý khách hãy đến trực tiếp chúng tôi showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để trải nghiệm thực tế về sản phẩm.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.