Phòng xông hơi ướt Appollo có đầy đủ tính năng tiện ích cho người dùng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng, mức giá hợp lý, phòng xông hơi Appollo còn được giới chuyên gia đánh giá khá cao về chất lượng và độ an toàn. Tất cả các phòng xông hơi Appollo đều có hệ thống van an toàn kép, tự động khi có sự cố xảy ra. Không chỉ thế toàn bộ phòng xông hơi Appollo đều được chọn lựa những chất vật liệu cao cấp nhất để sản xuất ra phòng xông hơi Appollo. Cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu thêm về sản phẩm náy nhé.

Phòng xông hơi ướt Appollo có thiết kế phổ biến gồm hai phần là phần khung và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox có khả năng chống oxi hóa, chống han gỉ nên độ bền cao, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực) loại kính này có khả năng chịu lực chịu va đập tốt, sử dụng kính này tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ.. Phần đế được làm chất liệu cao cấp acrylic đây là chất liệu đế cao cấp rất sáng bóng, chống xước và chống ố vàng khi sử dụng thời gian dài, do đó sản phẩm luôn luôn mới và độ bền cao.


Hình ảnh có liên quan



Phòng xông hơi ướt Appollo có đầy đủ các chức năng như xông hơi tinh dầu, massage lưng, massage hông, massage chân. Với những phòng tắm xông hơi có kích thước từ một mét rưỡi trở lên đều có chức năng sục đáy và sục khí như một chiếc bồn sục. Toàn bộ điện năng được chuyển thành cơ năng khi qua bơm nhờ vậy mà phòng xông hơi Appollo rất an toàn. Các linh kiện này được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu nên được kiểm định rất kĩ trước khi lắp ráp nên không những độ bền cao mà còn được cách điện tốt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Phòng xông hơi Appollo mẫu mã và kích thước cho người dùng lựa chọn:

Với trên 30 mẫu phòng xông hơi Appollo khác nhau, từ kiểu xông hơi đế cao giúp bạn không những xông hơi mà còn tắm ngâm và massage cho đến mẫu phòng xông hơi đế thấp tiết kiệm diện tích, đặc biệt là rất dễ bước vào và bước ra, gia đình có người cao tuổi muốn xông hơi cũng không thành trở ngại khi sử dụng loại phòng xông hơi này. 

Với đủ loại kích thước từ nhỏ nhất: 900*900mm*2200mm cho đến kích thước 1500mm*1500mm đối với phòng xông dạng góc hay từ 1100*900mm đến 1800*1100mm đối với phòng xông hơi dạng nằm sẽ làm hài lòng được mọi không gian nhà tắm. Các model được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay là: Phòng xông hơi Appollo A-0856, phòng xông hơi Appolo A-0819, phòng xông hơi Appolo A-0828S, phòng xông hơi Appolo A-0861….

>>> Xem thêm: Phòng xông hơi Brother dùng có tốt không?

- Phòng xông hơi Appollo có công dụng tuyệt vời:


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi ướt Appollo có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp đối với người tiêu dùng. Đối với sức khỏe , phòng xông hơi ướt appollo giúp giảm cân, giảm Streess, làm giãn nở lỗ chân lông, tăng quá trình lưu thông tuần hoàn máu, giảm nguy cơ về bệnh tim mạch. Đối với sắc đẹp, sử dụng phòng xông hơi appollo sẽ giúp da căng mịn , hồng hào , luôn giữ lại nét thanh xuân cho bạn. Khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi, bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt.

Để được tư vấn cụ thể về phòng xông hơi quý khách hàng hãy đến Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.