Tìm địa chỉ bán phòng xông hơi cao cấp

Phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp mua ở đâu? Khách hàng luôn luôn thắc mắc về địa chỉ bán phòng xông hơi cao cấp khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Bởi để sở hữu một phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp, khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn nên chắc chắn, họ rất thận trọng trong vấn đề lựa chọn địa chỉ bán sản phẩm này. Vậy phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp mua ở đâu? Để giúp cho quý khách hàng có lựa chọn tốt nhất, qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của mọi nhà để bạn cùng tham khảo.

Phòng xông hơi gia đình cao cấp - sản phẩm đa năng, tiện lợi

Nếu như đối với các không gian tắm bình thường ở nhà, thì các bạn phải trang bị đầy đủ các thiết bị như: bồn tắm, vòi sen tắm, kệ bỏ dụng cụ, đồ dùng cá nhân… thì giờ đây mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn khi chiếc phòng xông hơi đã được hội tụ đầy đủ các thiết bị với thiết kế hiện đại, tiện nghi, đồng thời giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Phòng xông hơi gia đình cao cấp còn được trang bị các tính năng như: massage chân, massage lưng, vòi sen cầm tay, vòi sen trần, hệ thống quạt thông gió, đài radio… đây chính là phương pháp được cải tiến vượt bậc so với phương pháp xông hơi cổ truyền.

Các loại phòng xông hơi gia đình cao cấp trên thị trường hiện nay

Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô được làm bằng gỗ thông, bởi loại phòng này có nhiệt độ cao, độ ẩm thấp nên gỗ thông là chất liệu lý tưởng để đóng phòng xông hơi khô. Đặc biệt, phòng xông hơi có những ưu điểm vượt trội như có khả năng cách nhiệt tốt, không độc hại, rất thân thiện với môi trường. Vì thế khi người sử dụng có tiếp xúc trực tiếp lên gỗ thì cũng không sợ bị bỏng. Phòng xông hơi khô có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, bởi đa phần loại này thường được đóng dựa trên sự đo đạc kích thước chuẩn trên không gian thực tế.




Phòng xông hơi ướt

Chất liệu làm phòng xông hơi ướt chủ yếu là kính và đế của bồn cầu. Đây là chất liệu rất tốt trong việc ngăn chặn sự thoát hơi nước ra ngoài, đồng thời chịu nhiệt, chịu ẩm rất tốt. Đặc biệt, chất liệu kính cường lực giúp cho việc lau chùi vệ sinh dễ dàng còn mang đến không gian sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.  Với nguyên lý hoạt động là xả hơi nóng bằng máy xông hơi ướt và phòng kèm theo không khí trong lành. 

Bếp Phương Đông cung cấp phòng xông hơi gia đình cao cấp giá rẻ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thi công và lắp đặt phòng xông hơi gia đình cao cấp trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch lắp đặt về phòng xông hơi khác như: lắp đặt phòng xông hơi theo yêu cầu, phòng xông hơi Nhật bản, phòng xông hơi Nofer NK 703, phòng xông hơi Nofer VS 806, phòng xông hơi cặp đôi…




Bên cạnh cung cấp các dịch vụ về phòng xông hơi, chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm khác về thiết nhà tắm như: bồn tắm trẻ, bồn tắm nằm, bồn tắm, cabin tắm, bồn tắm vách kính, sen tăm…

Quý khách hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.