Máy xông hơi gia đình hãng nào là tốt nhất?

Máy xông hơi là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan. Nhưng trong ba thương hiệu nổi tiếng hiện nay máy xông hơi gia đình hãng nào tốt giữa Sika, Amazon, Gunsun?. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp  thắc mắc và tìm ra sản phẩm tốt nhất. 

1. Máy xông hơi khô thương hiệu Gunsan

Máy xông hơi sauna của Gunsan là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của hãng liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc có vỏ làm từ thép sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu an toàn, độ bền cao, chịu độ ẩm và nhiệt độ tốt, không bị oxy hóa hay gỉ sét.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy được tích hợp nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và sự bền bỉ theo thời gian. Đó là hệ thống báo lỗi tự động, tự bảo vệ khi mất nước, van xả cặn tự động, điều khiển nhiệt độ phòng xông.

Hãng cho ra nhiều mẫu máy có công suất khác nhau nên phù hợp với đa dạng không gian phòng xông. Chẳng hạn như là máy xông hơi Gunsan 6KW, 9KW, 12KW, …

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt phòng tắm xông hơi tại các gia đình ngày càng tăng cao. Do đó, máy xông hơi cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Đến với Bếp Phương Đông, quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn những thiết bị chính hãng của các thương hiệu uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh.

2. Máy xông hơi khô thương hiệu Amazon

Thương hiệu máy xông hơi Amazon được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi chất lượng đảm bảo, độ bền bỉ cao. Toàn bộ linh kiện của máy xông hơi sauna hãng Amazon đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau đó, sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp giá thành phải chăng hơn.


Máy xông hơi sauna của Amazon có phần vỏ làm từ thép không gỉ có phủ kẽm bên ngoài giúp chống lại quá trình oxy hóa, cách điện tốt, độ an toàn cao. Nguyên lý hoạt động của máy là nung nóng sỏi đá để tăng nhiệt độ phòng lên 60 độ C với độ ẩm 10%. Sản phẩm liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam hoạt động với công suất từ 6KW đến 12KW.

Khi nhiệt độ phòng xông hơi tăng lên, cơ thể cũng được làm nóng, các mao mạch dưới da bị kích thích, toát mồ hôi. Lợi ích nhận về là hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường, làn da trẻ hóa, thư giãn tinh thần, đốt mỡ giảm cân, tiêu diệt vi khuẩn.

Máy cần được lắp đặt trong phòng xông làm từ chất liệu gỗ thông. Bảng điều khiển điện tử hiện đại thiết kế bàn phím cơ mềm mại,bền bỉ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông thích hợp.


Hình ảnh có liên quan


3. Máy xông hơi khô thương hiệu Sika

Hãng máy xông hơi sauna bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam chính là Sika. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng Việt nhờ đưa ra những sản phẩm mang chất lượng tuyệt hảo.

Máy được lắp đặt từ những linh kiện hiện đại làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền bỉ cao như hệ thống khung vỏ làm từ thép không gỉ. Thiết kế của máy tinh tế, dễ lắp đặt. Sản phẩm có đa dạng công suất như 4Kw, 6Kw, 7,5Kw, 9Kw, 10,5Kw, 12Kw… nên phù hợp với nhiều phòng xông mang diện tích khác nhau.

Máy xông hơi sauna có bảng điều khiển điện tử hiển thị số dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp chế độ xông hơi. Thiết bị tạo hơi nóng cho phòng xông nhanh chóng với thời gian mở máy chỉ 3 phút.

Sản phẩm sử dụng đá tạo nhiệt hun nóng để tăng nhiệt độ phòng xông lên 50 độ C với độ ẩm 10%. Đá tỏa nhiệt khắp phòng xông giúp cơ thể sưởi ấm thư giãn, thoát mồ hôi, giải độc, trẻ hóa làn da, giảm mỡ…

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin giúp giải đáp mua máy xông hơi khô thương hiệu nào chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn hãy tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được sở hữu sản phẩm tốt nhất của hãng sản xuất yêu thích.




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.