Máy rửa bát mua loại giá bao nhiêu thì hợp lí?

Nói đến máy rửa bát, nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là dòng sản phẩm cao cấp ắt hẳn sẽ có mức giá khá đắt đỏ. Thực tế, máy rửa bát gia đình cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân, trung cho đến tầm cao cấp nhằm phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Những món ăn được chế biến tại nhà bao giờ cũng đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn hơn so với những loại thức ăn bên ngoài. Do vậy mà nhiều chị em phụ nữ thường xuyên làm những món ngon ở nhà cho gia đình mình vừa đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

Song song với việc nấu ăn nhiều, thì lượng chén bát cần rửa cũng từ đó mà nhân lên. Thời gian nấu ăn, thời gian rửa chén gần chiếm hết thời gian rãnh rỗi ít ỏi của các bà nội trợ. Do đó, máy rửa bát là một trợ thủ đắc lực cho chị em, chỉ với chi phí trên dưới 20 triệu đồng đã có thể đáp ứng được khối lượng chén đĩa khủng cho chị em chỉ cần tập chung vào việc nấu ăn mà thôi.

1. Nhiều lợi ích của máy rửa bát


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


- Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn: Hiện nay, máy rửa bát được thiết kế và sản xuất chủ yếu ở Châu Âu và được phát triển bởi các nước Châu Á. Đảm bảo được các tiêu chuẩn EU và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

- Tiết kiệm: Lượng nước một chiếc máy rửa chén tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với cách rửa chén thông thường. Công suất hoạt động cực thấp, đảm bảo vệ sinh môi trường.

- Sạch sâu, rửa mạnh: Khi chén bát bám quá nhiều dầu mỡ, để lâu ngày, việc rửa bằng tay có thể sẽ bỏ sót chất dơ. Nhưng với máy rửa bát được tíc hợp cảm biến độ sạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ “sạch khuẩn” của chén sau một chu trình rửa. Chế độ rửa bằng nước nóng cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy này. Chúng ta không thể rửa chén bằng nước nóng nếu như dùng tay thông thương, nhưng với máy rửa bát thì có thể.

- Vật trang trí sang trọng trong gian bếp: Với thiết kế sang trọng, thép không gỉ, luôn luôn sáng bóng dù đã sử dụng nhiều năm. Máy rửa bát hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp của gia đình bạn.

 - Đặc biệt máy rửa bát còn có thể rửa được hàu hết xong nồi một trong số những đồ rất cồng kềnh mỗi khi bạn rửa bát


2. Máy rửa bát bao nhiêu tiền là có thể rửa được xoong, nồi?

Thực tế, các mẫu máy rửa bát hiện nay đều có thể rửa được xoong nồi. Tuy nhiên nếu gia đình mua máy rửa bát dòng 6 bộ, 8 bộ thì vấn đề rửa xoong nồi sẽ bị hạn chế, chỉ rửa được nồi nhỏ, phù hợp với gia đình 2 người.

Còn muốn rửa xong nồi thoải mái thì gia đình bạn nên chọn những mẫu máy rửa bát 12, 13 bộ trở lên. 

Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Về giá thành sẽ khó con số cụ thể, bởi tùy vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, số bộ, chương trình rửa....

Với máy từ 6 đến 8 bộ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng. Còn với máy từ 12 bộ trở lên giao động từ 15 - 30 triệu đồng, có những mẫu có thể hơn...

Là đại lý cấp I Bếp Phương Đông luôn cam kết cung cấp tơi tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình!


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.