Phòng xông hơi khô dùng có tốt không

Từ thời xa xưa xông hơi đã được rất nhiều người áp dụng và ưa chuộng bằng phương pháp cổ điển, ngày nay xã hội càng phát triển xông hơi được thiết kế bằng phòng riêng và có máy hoạt động riêng và hiệu quả xông hơi tốt hơn. Trên thị trường có 2 loại phòng xông hơi phổ biến đó là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khiến khách hàng không biết loại nào tốt, ở bài viết trước phòng tắm xông hơi chúng tôi đã giới thiệu về phòng xông hơi ướt, vậy còn phòng xông hơi khô dùng có tốt không chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giảm đau cơ sau tập luyện

Lợi ích sức khỏe của phòng xông hơi khô bao gồm phục hồi sau tập luyện tốt hơn. Trong một nghiên cứu xuất bản trên Springerplus cho thấy, cả phòng xông hơi khô truyền thống và phòng xông hơi hồng ngoại làm giảm đau cơ sau tập luyện và cải thiện phục hồi chức năng.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom with sauna


Giảm nguy cơ tử vong do tim mạch

Nghiên cứu từ Đại học Phần Lan cho thấy xông hơi giúp giảm nguy cơ tử vong sớm do đau tim, đột qụy và bệnh tim mạch. Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu nhận thấy đàn ông thường đến phòng xông hơi, và họ sống lâu hơn trong vòng 20 năm, giảm nguy cơ tử vong vì tim đột ngột và bệnh tim mạch nghiêm trọng.


>>> Xem thêm: Báo giá phòng xông hơi ướt hiện nay



Giảm nguy cơ mắc sa sút trí tuệ


Hình ảnh có liên quan


Đàn ông xông hơi nhiều lần mỗi tuần có thấp hơn 65% nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer thấp hơn so với những người chỉ xông hơi một lần mỗi tuần.

Theo các nhà nghiên cứu, xông hơi giúp tăng lưu lượng máu đến não. Nghiên cứu trước đây cho thấy giảm lưu lượng máu đến não làm tăng nguy cơ suy giảm nhận thức và chứng sa sút trí tuệ.



Sức khỏe tinh thần tốt hơn

Theo nhà liệu pháp trị liệu tại New York, Kathryn Smerling, phòng xông hơi khô có thể là một cách thư giãn cho nhiều người. Nơi đó ấm áp, yên tĩnh, kín đáo, và làm cho bạn cảm thấy an toàn và thoải mái theo cách của bạn.


Hãy đến ngay với showroom Bép Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.