Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát với các loại máy hiện nay

Máy rửa bát có tốt không, đâu là hãng máy rửa bát nhiều người dùng, cách sử dụng máy rửa bát tốt nhất...là ít trong số muôn vàn thắc mắc của người tiêu dùng về dòng sản phẩm máy rửa bát hiện nay. Để phần nào tháo gỡ những khúc mắc này của người tiêu dùng, Bếp Phương Đông sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng máy rửa bát hiệu quả nhất.


Đối với máy rửa bát đứng độc lập: Loại máy này có công suất hoạt động cao, có khả năng “cân" 60 chiếc chén đĩa cùng một lúc. Bên cạnh đó, máy hoạt động khá đơn giản, hiệu quả cao. Tuy nhiên khá lớn, tốn nhiều diện tích gian bếp, phù hợp với những gia đình đa hệ, đông thành viên, sở hữu khuôn bếp rộng rãi.


Hình ảnh có liên quan


Đối với máy rửa bát lắp đặt âm: Đây là loại máy phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế vô cùng hiện đại và phù hợp với gian bếp của mọi gia đình. Chính vì thế, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát này cũng không gây nhiều khó khăn như bạn tưởng. Bên cạnh đó, máy còn có độ an toàn và tiết kiệm khá cao.

Đối với máy rửa bát để bàn: Thiết bị này có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi, tuy nhiên nó chỉ có khả năng rửa khoảng 15 chiếc chén đĩa một lần, thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình ít thành viên.

Các bước hướng dẫn sử dụng máy rửa bát

Cũng giống như các thiết bị gia đình hiện nay, máy rửa bát cũng có những model riêng. Các chức năng riêng biệt từ những chiếc phím này sẽ giúp bạn sử dụng máy hiệu quả và đơn giản hơn. Để sử dụng máy rửa bát, các bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bạn cần kiểm tra xem khoang chứa muối còn hay hết. Nếu không còn, bạn phải đổ thêm muối vào khoang để làm mềm nước.

Bước 2: Xếp bát đĩa bẩn cần rửa vào giá đỡ của máy. Các bạn lưu ý ở bước này đó là phải xếp nghiêng theo chiều hoạt động của máy. Bởi nếu xếp sai, máy sẽ không thể hoạt động để làm sạch bát đĩa hoàn toàn.

Bước 3: Cho nước rửa chén hoặc chất tẩy rửa vào khoang chứa của máy rửa bát. Tất cả các máy rửa bát hiện nay đều có cách hoạt động bằng khoang chứa này.


Bước 4: Chọn chức năng rửa tùy theo số lượng bát đĩa cần rửa. Bên cạnh đó, tùy vào mức độ sạch bẩn của đồ dùng để bạn chọn chương trình tương ứng.

Bước 5: Bạn nhấn nút Start để máy bắt đầu làm việc.

Với những bước hướng dẫn sử dụng máy rửa bát này, các bạn có thể tự thực hiện. Đồng thời, đây cũng là cách có thể áp dụng với hầu hết các loại máy rửa bát hiện nay. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng sẽ sử dụng chiếc máy này như thế nào.


Hình ảnh có liên quan


Một số nguyên tắc trong hướng dẫn sử dụng máy rửa bát

- Những thức ăn thừa trên bát, đĩa bạn cần phải gạt sạch hết trước khi cho chúng vào máy. Bước làm này sẽ giúp bát đĩa được rửa sạch với tốc độ nhanh hơn.

- Xếp bát đĩa đúng theo chiều nghiêng của máy rửa bát để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất.

- Sử dụng các loại muối chuyên dụng để làm mềm nước vào máy rửa bát. Loại sản phẩm này sẽ giúp bạn tiệt trùng cho bát đĩa một cách hiệu quả.

- Sử dụng nước hoặc bột rửa chén chuyên dụng và đạt tiêu chuẩn.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.