Máy hút mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng dâng cao kéo theo đó là thị trường máy hút mùi cũng trở nên sôi động, không chỉ đa dạng về xuất xứ sản phẩm còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, để khách hàng hiểu rõ hơn về từng loại máy hút khử mùi chúng tôi xin nêu ra 4 loại máy hút mùi cơ bản như : Máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập hay còn gọi là hút mùi đảo và máy hút mùi dạng ống khói ( bao gồm máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính phẳng, máy hút mùi kính vát). Mỗi loại máy hút mùi sẽ có những đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung vẫn có tác dụng chính là để hút khói và khử sạch không khí.


1. Máy hút mùi Malloca H107W

Malloca là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Máy hút mùi Malloca nổi bật với thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng. Các dòng máy hút mùi của Malloca thường được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên đảm bảo chất lượng.


Hình ảnh có liên quan

Giá thành máy hút mùi Malloca cũng khá đa dạng, dao động từ khoảng vài triệu đồng cho tới trên 10 triệu đồng. Một số dòng máy hút mùi cao cấp của Malloca được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội, tiện dụng cho người tiêu dùng.

2. Máy hút mùi Teka C9420

Máy hút mùi Teka là một trong những dòng sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu của Tây Ban Nha nhưng được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành không quá cao.

Hãng ngoài tập trung vào thiết kế, mẫu mã của máy hút mùi còn rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Giá máy hút mùi Teka không quá cao, chỉ dao động dưới 10 triệu đồng nên phù hợp với nhiều gia đình. Khi dùng máy hút mùi của Teka bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn máy hút mùi

3. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Electrolux nổi bật với thiết kế đẹp, hoạt động ổn định và bền bỉ. Sản phẩm của Electrolux được thiết kế khá đang dạng, với giá thành dao động từ vài triệu trở lên. Ngoài các dòng máy hút mùi giá rẻ, hãng cũng tập trung đầu tư dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội.

Ứng dụng công nghệ của Thụy Sỹ, máy hút mùi Electrolux có tuổi thọ trung bình cao, hoạt động êm ái hơn so với nhiều dòng máy hút mùi hiện nay.

4. Máy hút mùi Bosch DFL064 W53B


Nhắc đến Bosch, người ta nghĩ ngay tới thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng hiện nay. Máy hút mùi Bosch cũng luôn nằm trong top những sản phẩm được các gia đình lựa chọn hàng đầu.

Các dòng sản phẩm của Bosch khá đa dạng, với các sản phẩm bình dân giá rẻ tới cao cấp. Tuy nhiên, hãng tập trung nhiều vào dòng máy hút mùi cao cấp hơn. Các sản phẩm của hãng được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, đồng thời động cơ máy hoạt động khá bền bỉ và êm ái.

Hy vọng, thông qua những thông tin này bạn đã biết máy hút mùi bếp loại nào tốt và nên mua máy hút mùi của hãng nào. Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.