Nên chọn mua máy hút khử mùi nào cho hiệu quả

Mua máy hút mùi (chính xác là máy hút khử mùi) là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi dọn đến căn hộ mới ở chung cư. Nhưng giữa vô số thương hiệu tiếng Tây, giá gì cũng có – từ 2 triệu đồng cho đến hơn 40 triệu đồng, bạn nên chọn mua máy hút khử mùi nào cho hiệu quả, vừa phù hợp với túi tiền?


Hình ảnh có liên quan


Tư vấn mua máy hút mùi nhà bếp gia đình cao cấp

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút mùi nhà bếp cao cấp dùng cho gia đình có thể dựa vào những tiêu chí tư vấn mua máy hút mùi sau đây:

Sản phẩm máy hút mùi cũng là một trong những sản phẩm điện tử gia dụng từ các thương hiệu uy tín. Tất nhiên, thiết bị sẽ bao gồm các thông số kỹ thuật kèm theo. Bạn sẽ dựa vào những thông số này để lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian bếp, điều kiện tài chính.

Kích thước: Mỗi máy hút mùi sẽ được thiết kế với kích thước khác nhau. Các thông số liên quan đến kích thước là chiều cao, chiều rộng và chiều sâu. Bạn nên dựa kích thước của máy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian căn bếp của mình.

Thiết kếSản phẩm điện gia dụng ngày càng được các hãng chăm chút về kiểu dáng và mẫu mã. Mỗi sản phẩm là một thiết kế đẹp với đa dạng phong cách từ truyền thống cổ điển, đến hiện đại tiện lợi. Việc lựa chọn thiết kế sẽ phụ thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như phong cách thiết kế nội thất của gian bếp để đảm bảo được sự hài hoà đồng nhất.

Tiếng ồn: Sản phẩm máy hút mùi có đặc trưng là phát tiếng ồn khi vận hành. Tuy nhiên, theo chuẩn chất lượng, tiếng ồn này phải nằm trong chỉ số cho phép. Bởi độ ồn sẽ ảnh hưởng đến không gian sống cũng như ảnh hưởng đến chính sức khoẻ của người dùng. Độ ồn lý tưởng được đề xuất cho máy hút mùi là nên nằm trong khoảng từ 48dB - 66dB.



Hình ảnh có liên quan


Thương hiệu uy tín: Cũng như những mặt hàng tiêu dùng khác, lời khuyên thiết thực từ các chuyên gia tư vấn mua máy hút mùi thì nên mua sản phẩm có thương hiệu. Dù hãng nội hay ngoại nhập đều có những ưu nhược điểm riêng. Bạn chỉ cần đảm bảo đó là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành 100% uy tín, chế độ đãi ngộ có lợi cho người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành: Bạn cần quan tâm đến hai chế độ bảo hành của sản phẩm: chế độ của hãng và chế độ của nhà phân phối. Không phải sản phẩm nào cũng có được cả hai chế độ này.


Bạn có thể tìm hiểu và sở hữu ngay một chiếc máy hút mùi tại các trung tâm, siêu thị điện máy lớn nhỏ trên toàn quốc. Hiện nay, số lượng các trung tâm, siêu thị điện máy rất phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, việc mua sắm này cần đảm bảo được thực hiện tại các đơn vị uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã, có chế độ bảo hành, bảo dưỡng của hãng đầy đủ.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ cửa hàng của chúng tôi.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.