Một số thương hiệu bếp hồng ngoại nấu ăn ngon

Thay thế bếp hồng ngoại đơn cũ bằng một chiếc mới vốn đã là dự định mấy tháng này của bạn nhưng việc chọn mua cứ bị trì hoãn vì bạn chẳng rõ nên mua bếp hồng ngoại hãng nào? Bếp Phương Đông đề cử với bạn một số thương hiệu bếp hồng ngoại nấu ăn ngon, dùng bền tốt, tham khảo ngay nhé. 

Các loại bếp hồng ngoại

Về chủng loại, bếp hồng ngoại thường được phân loại theo nguyên lý tạo nhiệt, theo đó chúng ta có hai loại bếp hồng ngoại như sau:


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with electric stove


- Bếp hồng ngoại Halogen: hoạt động theo nguyên lý tạo nhiệt bằng bóng đèn Halogen, đây là loại bếp hồng ngoại ít phổ biến hơn vì độ bền kém, khó thay thế hoặc sửa chữa

- Bếp hồng ngoại mâm nhiệt: là loại bếp phổ biến hơn, độ bền tốt hơn.

Là một người mua hàng thông thường có thể bạn sẽ ít quan tâm đến nguyên lý tạo nhiệt của bếp hồng ngoại, nhưng khi bạn muốn hiểu rõ thì có thể nhờ nhân viên tư vấn bán hàng tư vấn thêm.


Bí kíp chọn mua bếp hồng ngoại chính hãng, mới, dùng tốt

- Bếp hồng ngoại chính hãng thường được cung cấp bởi các trung tâm, cửa hàng, siêu thị điện máy uy tín, có thể là hàng được bán trực tuyến hoặc tại siêu thị nhưng tất cả chúng đều có chế độ bảo hành chu đáo, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và dùng bền lâu.

Rất hiếm có sản phẩm chính hãng, được bảo hành đầy đủ có mặt ở các cửa hàng hay quầy hàng bên đường, trong chợ cho nên bạn cần cảnh giác và không nên mua sản phẩm ở những nơi này, để tránh mua bếp hồng ngoại dỏm, kém chất lượng.


Hình ảnh có liên quan


- Bếp hồng ngoại mới, dùng tốt có các bộ phận từ mặt bếp cho đến các phím bấm, lớp vỏ bên ngoài, quạt tản nhiệt khi quan sát bằng mắt thường, chúng đều mới, chắc chắn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Mặt bếp không bị trầy xước, nứt, vỡ, biến dạng. Phím bấm nhạy nhanh, ỏ, quạt không bị nứt, Ốc vít lắp đúng vị trí, không lỏng lẻo.

- Kiểm tra bếp hồng ngoại trước khi nhận hàng, nếu phát hiện trên mặt bếp trầy xước, có cặn thức ăn, khi bấm vào các phím chức năng không được linh hoạt, nhanh nhạy, quạt tản nhiệt chạy yếu hoặc không chạy, vỏ máy bẩn thì bạn không nên nhận hàng mà yêu cầu người bán đổi bếp khác ngay.

Vì có thể bếp hồng ngoại này đã qua sử dụng, hư hỏng, không mới tốt như người bán đã giới thiệu cho bạn.

- Nên mua bếp hồng ngoại ở các siêu thị điện máy có chế độ đổi trả sau một khoảng thời gian mua hàng. Vì nếu bạn sử dụng bếp thường xuyên, kiểm tra chất lượng, cảm thấy không hài lòng thì có thể đổi trả ngay để có được chiếc bếp hồng ngoại mới ưng ý hơn mà không phải tiếp tục sử dụng chiếc bếp cũ, không tốt.

- Ngoài ra, bạn có thể nấu nướng tiện lợi hơn với những mẫu bếp hồng ngoại đôi có đến 2 vùng nấu ăn.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.