Báo giá các loại bồn tắm đứng các bạn cùng tham khảo nhé


Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng các loại thiết bị phòng tắm như: Bồn tắm đứng, vách kính tắm ngày một nhiều. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại thương hiệu sản phẩm kiểu dáng, giá cả khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và báo giá các loại bồn tắm đứng các bạn cùng tham khảo nhé.


Loại bồn tắm đứng nhập khẩu với giá trung bình từ 10 – 12 triệu đồng

Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Đối với những bồn tắm đứng nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn những loại bồn tắm đứng khác bởi chúng được làm bằng những vật liệu cao cấp nhất như chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng hay Acrylic ngọc trai có khả năng chống bụi bẩn, chống ố vàng, chống trơn trượt và rất dễ dàng vệ sinh. Chất liệu Acrylic ngọc trai còn có độ bóng cao, ánh ngọc trai sang trọng và hiện đại mang đến vẻ thẩm mĩ và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Trong đó phải kể đến bồn tắm đứng Govern JS-8130 được nhập khẩu từ Malaysia đang được bày bán tại Bếp Phương Đông. Bồn tắm đứng Govern JS-8130 được làm bằng chất liệu Acrylic cao cấp, cùng với chất liệu inox không nhiễm từ chống gỉ sét cao, xung quanh thân bồn được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt cực tốt.

Hay bồn tắm đứng Appollo TS-6138 được nhập khẩu từ Malaysia sử dụng công nghẹ Italy với giá 10.800.000 VND (Giá gốc 12.990.000VND) tại Bếp Phương Đông. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất trong 6 tháng trở lại đây, với thiết kế đặt góc có đế thấp, sang trọng, giá phải chăng và chất lượng cực bền. 


Loại bồn tắm đứng sản xuất tại Việt Nam với mức giá từ 5- 9 triệu


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Đây là loại bồn tắm có giá thành phải chăng nhất phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, mà chất lượng đảm bảo, ổn định, những tính năng hiện đại và độ bền tương đối được sản xuất bởi một số thương hiệu như: Fantiny, Euroking, Nofer…

Trong đó phải kể đến bồn tắm đứng Fantiny là một trong những thương hiệu bồn tắm chất lượng hàng đầu Việt Nam, bồn tắm đứng của Fantiny đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Châu  u, sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành mềm hơn so với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trong đó phải kế đến bồn tắm đứng tạo nên tên tuổi của Fantiny như: bồn tắm đứng vách kính Fantiny MBG 120S (Giá 9.000.000Đ), hay bồn tắm đứng vách kính Fantiny MBG 95S (Giá 5.400.00Đ)… Sản phẩm được thiết kế với từ chất liệu nhựa Composite siêu bền, có độ chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được câu trả lời cho câu hỏi phòng tắm kính giá bao nhiêu? Quý khách hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.g
Share:

1 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.