Dùng bếp từ đôi có bền và an toàn không?

Bếp từ hiện đang trở thành thiết bị nhà bếp hữu ích được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm trong những năm trở lại đây bởi tính tiện dụng, độ an toàn và hiệu quả đun nấu cao. Tuy bếp từ âm không còn xa lạ nữa nhưng dùng bếp từ có bền và an toàn không là câu hỏi mà các bà nội trợ quan tâm. Bài viết này Bếp Phương Đông sẽ giúp các bà nội trợ giải đáp thắc mắc: Dùng bếp từ đôi có bền và an toàn không?

+ Bếp từ nấu nhanh và tiết kiệm hơn so với các dòng bếp khác.

Trên thị trường, bếp từ đang được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt. 



Hình ảnh có liên quan


Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.

+ Sử dụng bếp từ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bếp từ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con người bình thường hay những người có tiền sử bệnh tim mạch, thần kinh... Bởi sóng điện từ phát ra từ bếp từ âm cường độ rất thấp, lại chỉ tác dụng trực tiếp lên phần nồi đun. Khi sử dụng, người nấu cũng không đứng thường xuyên, không đứng quá lâu và quá sát với bếp nên mức độ ảnh hưởng không nhiều. Theo Thạc sĩ Trung Hà, nguyên Trưởng bộ môn Điện, Viện Nghiên cứu Thiết kế trường học cũng cho rằng tần số hoạt động của bếp từ là rất thấp chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz, các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 


>>> Xem thêm: Liệu có nên mua bồn tắm đứng hay không?

Đối với bếp gas, khi đun nấu sẽ phát sinh ra CO2, khí này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, tuy nhiên, nếu đun nấu với lượng lớn và liên tục mà lại nấu trong phòng bếp không được thoát khí nhiều thì nguy cơ bạn bị khó thở (nhẹ) hoặc lâu dần sẽ gây tắc thở. Với bếp điện hoặc bếp từ thì việc nấu nướng trực tiếp bằng điện hoặc từ (không sử dụng khí thiên nhiên để phát nhiệt), nên không hề gây khói hoặc khí CO2 trong quá trình nấu – môi trường bếp hoàn toàn trong lành sạch sẽ.

+ Sử dụng bếp từ dễ dàng vệ sinh hơn các dòng bếp khác.

Hình ảnh có liên quan


Bởi cả bếp điện và bếp từ đều được làm bằng tấm chất liệu kính bằng phẳng trên bề mặt, nên với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau một lượt là chúng đã sạch như ban đầu rồi chứ không như các dòng bếp gas các bạn còn lau rửa kiềng bếp, mâm bếp, mặt kính của bếp rất là mất thời gian.


Hơn nữa bếp từ âm được thiết kế rất đơn giản và hoạt động theo nguyên lý của từ trường nên có độ bền cao hơn so với những loại bếp khác. Các loại bếp từ hiện đại ngày nay đều được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như chắc năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi tắt bếp, chức năng hẹn giờ tắt thông minh, hệ thống tự động làm mát cũng như khóa trẻ em an toàn. Sau khi đun nấu bếp thì hệ thống quạt tản nhiệt của máy hoạt động có chức năng làm mát giúp tản nhiệt nhanh và bảo vệ các hệ thống vi mạch bên trong của bếp, do đó tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn rất nhiều so với các loại bếp khác.


Quý khách cần được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm bếp từ hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.