Top 4 thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết máy hút mùi đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay, tuy nhiên để chạy theo xu hướng mới cùng đó là nhu cầu sử dụng máy hút mùi của người dân ngày một nhiều nên hiện nay rất nhiều các hãng máy hút mùi nhà bếp được ra đời, với kiểu dáng phong phú nhưng chất lượng thì không ai có thể kiểm định được. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng, bạn nên mua của những hãng máy hút mùi uy tín. Chúng tôi sẽ lựa chọn ra những hãng máy hút mùi tốt nhất theo sự kiểm chứng thực tế của khách hàng để bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Vậy hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài tư vấn " Máy hút mùi hãng nào tốt nhất " 

1. Canzy

Có thể nói đây là dòng máy hút mùi giá rẻ Canzy phù hợp với thu nhập với người tiêu dùng Việt, nhưng hầu hết các sản phẩm của Canzy từ bếp từ, bếp gas...đến máy hút mùi bếp đều sử dụng linh kiện nhập khẩu châu Âu và lắp ráp tại Malaysia chất lượng đảm bảo: 

+ Thép không gỉ, luôn bóng loáng giúp quá trình vệ sinh dễ dàng

+ Công suất hút lớn giúp hút khử mọi mùi hôi khó chịu trong thời gian ngắn nhất 


Máy hút mùi Canzy CZ MR90


2. Bosch

Nếu như Canzy lấn sâu vào thị trường khách hàng có thu nhập trung bình thì máy hút mùi Bosch thương hiệu có thế mạnh về thương hiệu đẳng cấp luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình về tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp với những tính năng nổi bật mà không có thương hiệu nào sánh bằng như :

+ Thiết kế tinh tế sang trọng

+ Hệ thống đèn cảnh báo vệ sinh phin lọc mỡ, đèn Halogen chiếu sáng và hệ thống cảm biến hút tự động

+ Phương pháp hút kiểu Primeter xung quanh vòng inox

+ Chế độ cảm biến khí


Máy Hút Mùi Bosch DWA067A50


>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mùi hiệu quả, an toàn


3. Teka

Teka thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu châu Âu với hơn 27 nhà máy được lắp đặt tại châu Á châu Mỹ và châu Âu các sản phẩm cung cấp cho 110 quốc gia. Hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của máy hút mùi nhập khẩu Teka để xem sản phẩm này tốt hay không?

- Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu 

- Thiết kế máy đa dạng về thể loại: máy hút mùi âm tủ, hút mùi đảo, kính cong, kính vát.... 

- Vỏ ngoài làm bằng chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, không bám bụi và vân tay dễ dàng vệ sinh

- Có 2 dòng máy: máy hút mùi than hoạt tính và hút ra bằng đường ống


Máy Hút Mùi Teka DVE 70 reflex


4. Chefs

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt đã luôn được khách hàng tin dùng với hàng loạt các mẫu mã hút mùi đa dạng từ kiểu dáng kính cong đến thiết kế kính thẳng đặc biệt sở hữu những tính năng ưu việt, công suất hút lớn 750-1000m3/h, động cơ turbin đôi siêu bền, hút cực khỏe, cực êm kết hợp lưới lọc Aluminum nhiều lớp để lọc mỡ và bảo vệ động cơ bên trong, lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tùy vào không gian của mỗi gia đình để lựa chọn dòng máy hút nào cho phù hợp nhất các bạn nhé, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín. Hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.