Thế nào là một máy xông hơi gia đình tốt?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết vai trò quan trọng của việc xông hơi đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp con người. Đây là một trong số những sản phẩm không thể thiếu trong không gian tắm. Tuy nhiên việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà để chăm sóc sức khỏe không phải là điều ai cũng có thể thực hiện bởi chi phí khá cao, nhưng với một chiếc máy xông hơi gia đình thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết bởi những hiệu quả mà nó mang lại từ sức khỏe đến sắc đẹp, không chỉ vậy mà đây còn là sản phẩm mang ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian. Vậy câu hỏi đặt ra là "máy xông hơi loại nào tốt hiện nay?" Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.   


Để đánh giá được một máy xông hơi có tốt hay không dựa vào các tiêu chí như:


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


– Khả năng tạo nhiệt của máy trong bao lâu và nhiệt có đúng như yêu cầu.

– Máy hoạt động êm hay không

– Những tính năng bảo vệ người dùng về cách điện, chống rỉ sét.

– Tuổi thọ của máy là trong bao lâu.

– Kích thước máy như thế nào so với công suất máy.

– Tính năng xả nước, điều chỉnh nhiệt độ và tự đồng ngắt máy khi có trục trặc.

– Thương hiệu đây là yếu tố phụ để bạn xác định máy tốt hay không.

Trên đây là 7 tiêu chí giúp người dùng có thể tham khảo xác định được một máy xông hơi tốt tuy nhiên để chính xác hơn bạn nên kiểm tra máy hoạt động trước khi mua sử dụng cũng như chọn máy có thương hiệu uy tín và cửa hàng bán máy tốt trên thị trường.

2. Tham khảo một vài thương hiệu máy xông hơi tốt hiện nay

Giúp cho người dùng có cái nhìn chính xác cụ thể hơn về máy xông hơi thương hiệu nào tốt cùng Bếp Phương Đông điểm qua vài thương hiệu tiêu biểu như sau:

2.1. Máy xông hơi sika

Đây là thương hiệu máy được chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam. Máy được nhập khẩu linh kiện từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam cho nên đảm bảo chất lượng mà giá thành lại thấp.

Máy có mức giá bán từ 8 triệu cho đến 14 triệu phù hợp với thu nhập người dùng hiện tại ở thị trường Việt Nam. Máy gồm có hai dòng là máy xông khô và ướt sika, có nhiều công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn thấp nhất là 4.5kw và cao nhất là 12kw.

Về tính năng thì vỏ máy làm bằng thép có sơn tĩnh điện giúp cách điện an toàn và khả năng chống rỉ sét tăng tuổi thọ của máy.

Máy có đầy đủ tính năng về tự động ngắt hoạt động khi máy hết nước, báo lỗi tự động, chế độ van xả cặn tự động, khả năng làm nóng tạo nhiệt nhanh từ 3 đến 5 phút.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt.

2.2. Máy xông hơi thương hiệu Gunsan

Máy được nhập khẩu linh kiện từ Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo an toàn và hoạt động tốt. Các linh kiện từ Hàn Quốc cho nên đảm bảo chất lượng giúp máy hoạt động tốt.

Với máy xông hơi gunsan thì hiện tại có hai dòng là khô và ướt, có nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau phù hợp kích thước phòng xông hơi. Giá bán của máy có giá từ 5 triệu cho đến 10 triệu 1 máy một mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận tại Việt Nam.

Máy trang bị đầy đủ tính năng cách điện, chống rỉ sét, hoạt động ngắt quảng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, điều khiển qua bảng điện tử, van xả cặn cơ và tự động. Máy hoạt động tạo nhiệt nhanh, chạy êm bền theo thời gian.

2.3. Thương hiệu máy xông hơi Helo

Dòng máy xuất xứ từ Việt Nam được thương hiệu Amazon bảo đảm về công nghệ sản xuất nên đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Cũng như các thương hiệu khác thì máy có nhiều công suất nhưng hiện tại chỉ có dòng máy xông ướt không có xông khô.

Giá bán máy từ 9 triệu cho đến 20 triệu 1 máy phù hợp sử dụng phòng xông có kích thước lớn. Thường máy sử dụng cho các spa, hotel hơn là gia đình.

Cụ thể tính năng máy xông hơi Helo van xả cơ, tự ngắt khi máy hết nước, báo lỗi tự động, điều chỉnh nhiệt trong phòng và hoạt động êm nhẹ nhàng.

Khi bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để tư vấn và giúp bạn giải đáp cũng như giúp bạn chọn được model máy phù hợp cho mình.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.