Máy xông hơi sauna loại nào tốt ?

Gia đình bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi Sauna dùng cho gia đình mình , nhưng không biết hiện “ Máy xông hơi sauna loại nào tốt ? “ Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé , để giúp quý khách chọn lựa ra được dòng máy xông hơi gia đình có chất lượng tốt giá cả phải chăng đang được khách hàng mua và sử dụng nhiều . 

Kích thước máy xông hơi gia đình

Phương Đông cung cấp nhiều sản phẩm dòng máy xông hơi gia đình của các hãng thương hiệu nổi tiếng như máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Gunsan,...với giá cả phải chăng, phù hợp với spa và hộ gia đình với đầy đủ các kích thước, kiểu dáng. Khách hàng tại Phương Đông thường ưa chuộng sản phẩm máy xông hơi có kích thước vừa, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm. Máy xông hơi gia đình được lắp đặt cùng phòng xông hơi ướt dạng kính, composite xây gạch … để tạo nhiệt trong phòng giúp người ngồi xông hơi thoát mồ hơi, bài trừ độc tố, đẹp da, giảm cân, thư giãn …



Hình ảnh có liên quan


>>> Xem thêm: Máy xông hơi Gunsan có mấy loại
Đặt thảo mộc hoặc nhỏ tinh dầu vào bình đựng hương liệu ở ngay phía trước ống tỏa hơi giúp các tinh chất được phát tán khắp phòng xông hơi ướt, tăng hiệu quả thư giãn, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp hoặc hỗ trợ điều trị bệnh.

Tính năng của máy xông hơi gia đình

- Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt tiện lợi với mọi nhà.

- Khi mở máy, trong khoảng thời gian ngắn nhất máy đã phát hơi xông

- Không gây tiếng ồn thiết bị Relay và không bị gián đoạn trong quá trình xông hơi

- Có 2 chế độ xông hơi cho phụ nữ, trẻ em nhiệt độ thấp và nam giới chịu được nhiệt độ cao.

- Nhiệt độ phòng xông chênh lệch 10 độ C sẽ tự động ngắt và xông lại.

- Máy có khay đựng thảo dược đi kèm

- Giữ được tinh dầu trong suốt quá trình xông.

- Tiết kiệm chi phí, tiêu tốn năng lượng.

Lợi ích của máy xông hơi gia đình:


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Tăng năng lượng cơ thể, loại bỏ các chất độc hại, nói dễ hiểu là nó giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống miễn dịch.

- Thư giãn tinh thần, giảm stress, giảm mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

- Lưu thông khí huyết, mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Được áp dụng công nghệ sản xuất máy xông hơi gia đình tiên tiến nhất hiện nay do Bếp Phương Đông cung cấp đảm bảo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Máy xông hơi gia đình đang là một trong những thiết bị được nhiều gia đình tìm kiếm nhiều trong thời gian qua bởi thay vì phải đến các cơ sở để xông hơi thì bạn có thể tự sắm cho gia đình mình một phòng xông hơi gia đình vừa an toàn lại tiết kiệm điện năng. Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - chuyên tư vấn, lắp đặt  và cung cấp Máy xông hơi nhập khẩu dùng cho Gia đình, Spa, Hotel. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng với giá tốt nhất,dịch vụ nhanh nhất, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại có giá trị cao.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.