Tại sao nên dùng bếp từ để ăn lẩu?

Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, bởi dòng bếp này đun nấu rất tiện dụng, nhất là trong thời tiết giao mùa sang thu se lạnh và đông lạnh giá khiến cho những buổi quây quần cùng gia đình bạn bè bên nồi nẩu nghi ngút khói sẽ là một cảm giác tuyệt vời nhất. Trợ thụ đắc lực cho bạn để có được những niềm vui đó sẽ là những chiếc bếp từ hiện đại với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hãy cùng Bếp Phương Đông tham khảo một số hãng bếp từ dùng để ăn lẩu tốt nhất trong bài viết dưới đây.


So với các dòng bếp khác, bếp từ ăn lẩu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ nấu nhanh, bảng điều khiển thiết kế cảm ứng dễ dàng sử dụng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Với khả năng làm nóng của bếp từ nhanh hơn, mạnh hơn giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn. Trong đó, chế độ điều chỉnh nhiệt độ nấu của bếp từ nấu lẩu vô cùng tiện lợi, đúng như ý muốn. Đặc biệt, bếp từ ăn lẩu còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại và an toàn như: Chức năng hẹn giờ nấu, chứ năng nấu tự động, khóa ăn toàn,…

Thông thường, bếp từ nấu lẩu là bếp từ đơn bởi dòng bếp này được thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng. Việc vệ sinh bếp từ cũng rất dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm không gian. Giá bếp từ nấu lẩu cũng khá rẻ phù hợp túi tiền, có nhiều sự lựa chọn từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Tuy nhiên, điểm trừ của bếp từ nấu lẩu chính là phải chọn mua nồi nấu phải có đáy từ hoặc làm từ vật liệu nhiễm từ.
 
2. Bếp từ ăn lẩu loại nào tốt?

Trong các dòng bếp từ để ăn lẩu, bếp từ đơn được coi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Bếp từ đơn được sử dụng thay thế cho cả bếp ga mini và bếp hồng ngoài. Bếp từ đơn là lời giải đáp phù hợp nhất cho câu hỏi bếp từ ăn lẩu loại nào tốt.

Sử dụng bếp từ nấu lẩu là loại bếp từ đơn chất lượng tốt sẽ đem đến những chức năng tiện ích, gọn nhẹ. Có thể đặt chiếc bếp từ đơn lên bàn ăn để nấu các món lẩu trong các buổi sum họp gia đình.

Vì sao loại bếp từ ăn lẩu tốt nhất là bếp từ đơn?

Thiết kế bếp từ đơn nhỏ gọn, mặt kính chịu nhiệt chịu lực tốt, đảm bảo phù hợp và chắc chắn với cả các loại nồi lẩu kích thước khác nhau. Bếp từ đơn được tích hợp nhiều tính năng an toàn, mặt bếp khi nấu ở nhiệt độ cao không nóng như bếp hồng ngoại, đảm bảo an toàn khi nấu lẩu. Điều này giúp các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm khi các bé ngồi cùng.

Bếp từ hoàn toàn phù hợp với việc ăn lẩu bởi cung cấp nhiều chế độ nấu như các chức năng nấu, ninh, giữ ấm,… Đa số các mẫu bếp từ đơn đều tích hợp các chức năng giống nhau, việc tăng giảm nhiệt độ nhanh chóng nên khách hàng dễ chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Nấu lẩu với bếp từ đơn cho tốc độ nấu nhanh, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, có thể làm thực phẩm chín gần như ngay lập tức.
 
bep tu don an lau


Với chức năng hẹn giờ nấu tự động, bếp từ ăn lẩu có thể giúp người dùng rảnh tay để thưởng thức món lẩu thơm ngon nóng hổi.

3. Bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt?

Bếp từ nấu lẩu của các hãng Chefs, Brandt, Kangaroo... rất được ưa chuộng. Các sản phẩm này chủ yếu được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền đẹp và an toàn của sản phẩm.

4. Bếp từ ăn lẩu giá bao nhiêu?

Bếp từ ăn lẩu giá bao nhiêu cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, giá bếp từ đơn trên thị trường khá đa dạng. Tuy nhiên, giá lại khá rẻ bởi những mẫu bếp từ đơn chất lượng nhất cũng chỉ có giá dao động khoảng 2 triệu đồng. Với nguồn ngân sách hạn chế, với từ khoảng 500.000 đồng là bạn đã có thể mua bếp từ ăn lẩu giá rẻ cho gia đình mình.

Thông thường, các loại bếp từ đơn phổ biến trên thị trường với công suất 2000W sẽ có giá khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng. Đây là tầm giá bếp từ ăn lẩu được nhiều gia đình lựa chọn bởi không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn đa dạng mẫu mã, nhiều sự lựa chọn. Với phân khúc giá khoảng 1,5-2 triệu, bạn sẽ chọn được những mẫu bếp từ ăn lẩu có chất lượng cao hơn. Chủ yếu là công suất nấu nhanh, ít tốn điện hơn.

5. Địa chỉ mua bếp từ ăn lẩu giá rẻ chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt có rất nhiều hãng bếp từ ăn lẩu. Do đó, nếu người tiêu dùng không có nhiều kinh nghiệm chọn mua bếp từ sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, để chọn mua được loại bếp từ tốt nhất, thương hiệu uy tín, chất lượng tốt và giá rẻ, khách hàng nên tìm đến những đại lý, Showroom bếp tin cậy để mua hàng.

Showroom Bếp Phương Đông số 185 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ bán bếp từ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Đến với Bếp Phương Đông để sở hữu những chiếc bếp từ ăn lẩu giá rẻ chất lượng đến từ các thương hiệu bếp hàng đầu thế giới, chế độ bảo hành chu đáo và dài lâu. Bếp Phương Đông cam kết 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ chăm sóc trước và sau bán hàng ưu việt, vận chuyển và lắp đặt miễn phí, bảo hành bảo trì chính hãng. Chắc chắn lựa chọn Showroom Bếp Phương Đông sẽ làm khách hàng hài lòng.
Share:

1 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.