Lợi ích to lớn của máy xông hơi mini tới gia đình bạn

Máy xông hơi ướt gia đình đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam được nhiều gia đình ưa thích bởi nó không những đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà nó còn giải quyết được vấn đề tài chính cũng như thời gian khi sử dụng các dịch vụ xông hơi bên ngoài. Hơn nữa, máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Nhằm giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm của gia đình mình, Bếp Phương Đông sẽ cho quý khách thấy được lợi ích to lớn của máy xông hơi mini qua bài viết dưới đây

Lợi ích khi lắp đặt máy xông hơi

Khi đọc đến đây, hẳn các bạn đã phần nào hiểu được bản chất của chiếc máy xông hơi. Tuy nhiên bấy nhiêu đó chưa đủ thuyết phục để bạn đi đến quyết định là lắp đặt máy xông hơi tại nhà của mình.




Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Vì thế, mời các bạn tham khảo tiếp những tiện lợi mà máy xông hơi mang lại:


Tác dụng của xông hơi


Về cơ bản thì những tác dụng của máy xông hơi không khác phương pháp xông hơi truyền thống là bao. Tất cả các phương pháp xông hơi dù mới hay cũ, dù hiện đại hay truyền thống đều mang lại những lợi ích sau đây:


- Giải cảm: Đây là tác dụng của xông hơi mà chúng ta thường hay áp dụng nhất và có lẽ ai cũng đã biết. Vì vậy, chắc tôi không cần nói sâu vào vấn đề xông hơi giải cảm đâu nhỉ!


- Giảm căng thẳng: Trong quá trình sử dụng phòng xông hơi, cơ thể sẽ sản sinh ra Endorphin – một loại horcmone giúp gia tăng sự hạnh phúc và đẩy lùi đi những stress trong -cuộc sống.


- Giảm cân: Sử dụng liệu pháp xông hơi toàn thân trong vòng khoảng 20p sẽ giúp chúng ta tiêu hao đi một mức năng lượng tương đương với việc đi bộ thể dục 40p. Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân bằng phương pháp này thì đòi hỏi chúng ta phải có nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn.


- Xông hơi làm đẹp da: Hơi nước phát ra từ các loại máy xông hơi sẽ lấy đi những bụi bẩn và độc tố nằm sâu bên trong da giúp da sạch sâu thẩm thấu. Đồng thời, xông hơi mặt thường xuyên cũng giúp xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn chặn các nếp nhăn mới hình thành.


- Thường xuyên xông hơi giúp hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh như: bệnh gout, đau vai gáy, đau lưng, trĩ, đau đầu, mất ngủ,….


- Xông hơi cũng cũng là phương pháp bổ trợ cho quá trình tập gym, yoga, bơi lội,…




Hình ảnh có liên quan



Tiện lợi của máy xông hơi so với xông hơi truyền thống

Như tôi đã nói ở trên, dù cho là xông hơi truyền thống hay xông bằng máy xông hơi thì hiệu quả mang lại cũng đều là như nhau. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy xông hơi có lẽ sẽ tiện lợi hơn nhiều bởi vì:


- Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị nồi lá xông truyền thống. Thay vào đó, bạn chỉ cần vài thao tác trên bảng điều khiển của máy xông hơi là có thể tận hưởng cảm giác khoan khoái mà xông hơi mang đến.


- Nếu trùm mền kín đầu theo kiểu xông hơi truyền thống khiến bạn thấy bị tù túng thì căn phòng có lắp đặt máy sauna sẽ làm bạn thoải mái hơn rất nhiều.


- Lắp đặt máy xông hơi tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí so với khi đi tới các spa làm đẹp. Đồng thời còn giúp đảm bảo vệ sinh hơn những phòng xông hơi công cộng.


- Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ hoặc hàm lượng tinh dầu, thảo dược xông hơi theo ý muốn của mình. Đây là điểm đặc biệt hơn so với nồi lá xông truyền thống. 


Để sở hữu các sản phẩm máy xông hơi ướt gia đình chính hãng, chất lượng tốt, quý khách vui lòng liên hệ showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách hãy đến trực tiếp các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.