Những hãng máy hút khử mùi bếp tốt nhất

Đối với người dân Việt Nam, bếp là một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng hướng đến. Bài viết: Nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay sẽ cung cấp cho bạn những kiến thưc cơ bản về các dòng máy hút mùi từ đó bạn có thể chọn sản phẩm máy hút mùi tốt nhất hiện nay.

Những hãng máy hút khử mùi bếp tốt nhất

Faber

Là thương hiệu nhà bếp chuyên sản xuất về máy hút mùi và bếp gas, những sản phẩm máy hút mùi hãng Faber không chỉ cung cấp cho thị trường châu Âu, châu Á mà trực tiếp xuất khẩu Bắc Mỹ. Các mẫu máy của Faber thường được sản xuất trực tiếp tại Italy hoặc Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm có chất lượng cao, độ ồn thấp, kiểu dáng đẹp và giá thành phù hợp hơn rất nhiều so với các sản phẩm hút mùi của các hãng như Teka, Cata hay Fagor.  Có thể nói rằng Faber là hãng máy hút mùi tốt nhất và cao cấp nhất trên thị ường.


Hình ảnh có liên quan


Teka

Là thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha, Teka sở hữu những chiếc máy hút mùi vớ kiểu dáng đẹp và độ ồn thấp, sản phẩm được sản xuất tại EU(chủ yếu là Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ). Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao, chưa phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng, tuy nhiên bù lại máy chất và công suất hút lớn là không phải bàn cãi.

Hiện nay Teka đang có rất nhiều sản phẩm xách tay từ Trung Quốc, đặc biệt là các mẫu bếp từ, bếp điện và bếp kết hợp. Trực tiếp chúng tôi đã nhận phàn nàn của khách hàng về lò nướng Teka, đã phải trả lại hàng. Ngoài ra hãng Teka cũng cung cấp thông tin về một số đại lý không được bảo hành, bạn hãy cân nhắc về việc đó.

Cata

Là thương hiệu thuộc tập đoàn CNA Group. Cata sở hữu những sản phẩm hút mùi kiểu dáng đẹp, độ ồn thấp(khi bật nấc nhỏ thôi) và giá thành rất hợp lý. Sản phẩm của Cata là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình của Việt Nam. Những mẫu máy Cata TF 2003 Dura, Cata Glass và Cata Gamma là những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng ổn định. Nếu có thể nói về Cata thì chỉ có thể nói rằng máy khử mùi Cata vừa hút khỏe vừa êm.


Fagor

Với ưu thế là thương hiệu đi trước, sản phẩm của Fagor đi đầu về việc ứng dụng công nghệ tạo Ozon, khử mùi bằng cực tím, kiểu dáng máy đẹp và nhiều tính năng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao so với người tiêu dùng. Hiện có thương hiệu Brandt cũng cùng công ty với Fagor, bạn có thể tham khảo.


Hình ảnh có liên quan


Nardi

Là thương hiệu nhà bếp của Italy, sản phẩm hút mùi Nardi sản xuất tại Milenlo(Italy) có độ ồn rất thấp và kiểu dáng đẹp, tuy nhiên giá thành chưa phù hợp chi tiêu người Việt Nam.

Sản phẩm hút mùi của Nardi có một đặc điểm khác biệt so với các dòng khách là có van chống hồi chuyển, cho phép mùi chạy theo một chiều và không bị phả ngược lại. Đây cũng là ưu điểm khá đặc biệt của dòng châu Âu hiện đại.

Hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - Đại lí của trên 30 hãng hút mùi tại Việt Nam để xem và mua sản phẩm với giá hợp lí nhất, kèm theo là nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Chúc quý khách chọn mua được máy hút mùi phù hợp cho gia đình của mình.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.