Các hãng máy rửa chén gia đình giá rẻ hiện nay

Máy rửa chén hiện nay không còn là thiết bị nhà bếp xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Việc sử dụng Máy rửa chén không những giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp bảo vệ đôi bàn tay không bị tổn thưởng bởi những hóa chất tẩy rửa chén. Nhưng giữa hàng trăm các thương hiệu phân phối máy rửa chén thì nên mua sản phẩm máy rửa chén của thương hiệu nào. Máy rửa chén gia đình giá rẻ có những hãng nào. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số hãng máy rửa chén gia đình giá rẻ để quý khách có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nên mua máy rửa chén bát của hãng nào?

Thị trường hiện nay có sự xuất hiện của rất nhiều hãng sản xuất máy rửa bát, như: Bosch, Electrolux, Fujishan,…. Vậy nên mua máy rửa chén của hãng nào chất lượng, giá tốt? Chúng ta cùng tham khảo những hãng máy rửa chén bát nổi tiếng dưới đây nhé!

Máy rửa chén Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng, rất quen thuộc với người dùng Việt. Có thể khẳng định Bosch là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm máy rửa chén bát.

Máy rửa chén bát Bosch khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá bán. Bên cạnh sự đa dạng, Bosch cũng rất lưu ý tới thiết kế, kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt độ bền bỉ của máy là một điểm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát sao cho tốt nhất


Máy rửa chén Electrolux

Máy rửa chén Electrolux nổi bật với kiểu dáng, thiết kế đẹp, bắt mắt với tông màu chủ đạo là xám trắng sang trọng. Sản phẩm máy rửa chén của Electrolux được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Vỏ ngoài và khoang của máy rửa chén Electrolux được làm từ chất liệu cao cấp như Inox hay hợp kim thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện. Máy rửa chén của hãng này cũng được trang bị những tính năng vô cùng thông minh, hiện đại và thân thiện người dùng. Đương nhiên, điều này cũng kéo theo việc giá thành của máy khá cao so với mặt bằng chung.


Máy rửa chén Panasonic

Máy rửa chén Panasonic là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến. Mặc dù, các dòng máy rửa chén của Panasonic không đa dạng. Nhưng chất lượng sản phẩm khá ổn định và phù hợp với mọi gia đình.


Máy rửa chén Candy

Candy là thương hiệu máy rửa chén của Ý được đánh giá khá tốt. Máy rửa bát Candy được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất đến từ Châu Âu. Tại Việt Nam Candy mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm có giá bán tương đối mềm từ 8 - 15 triệu đồng.

Để được tư vấn về sản phẩm máy rửa chén gia đình quý khách vui lòng liên hệ đến Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - đại lý chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp tại thị trường Việt Nam. Mua máy rửa chén tại đây quý khách sẽ được chiết khấu trực tiếp bằng tiền mặt, được khuyến mại nhiều quà tặng hấp dẫn và được lắp đặt miễn phí tại nhà. Hơn thế nữa, việc mua sản phẩm máy rửa chén tại đại lý chúng tôi quý khách còn được cam kết 100% về chất lượng sản phẩm và được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.