Bồn tắm massage Brother sản xuất ở đâu ?

Brother là thương hiệu thương hiệu nổi tiếng có từ lâu trên thị trường, Brother chuyên sản xuất các sản phẩm phòng tắm xông hơi massage, bồn tắm massage, vách kính tắm… Vậy Bồn tắm massage Brother sản xuất ở đâu ?

Bồn tắm Brother được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam do vậy sản phẩm bồn tắm Brother vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.


Hình ảnh có liên quan


Sản phẩm bồn tắm Brother giá rẻ hiện nay có 3 loại đó là bồn tắm vách kính, bồn tắm ngâm thông thường, bồn tắm massage với mỗi dòng bồn tắm này đều có những kích thước và kiểu dáng khác nhau như bồn tắm góc, bồn tắm nằm dùng cho 1 người hoặc bồn tắm đôi. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tùy theo diện tích không gian phòng tắm của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn tắm cao cấp sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra quý khách còn ưa chuộng bởi bồn tắm Brother được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic với chất liệu này bồn tắm sẽ không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Kết hợp cùng hệ thống khung chân inox siêu bền không bị han gỉ với khí hậu của Việt Nam. Ở các sản phẩm bồn tắm Massage Brother thường có thiết kế  6 đầu sục massage, 1 bơm áp, 1 hệ thống sen vòi cấp nước được mạ Crom bên ngoài có độ sáng bóng cao mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bồn tắm. Bồn tắm Massage Brother có 1 đầu hút có màng chắn lọc những vật thể có kích thước lớn tránh gây tắc đường ống nước.


Nhờ có hệ thống bơm áp lực được thiết kế với mức công suất 750W tác động vào đầu hút, nước sẽ được hút qua các đường ống dẫn chia đến các mắt sục massage hay còn gọi là sục thủy lực tạo thành một dòng nước xoáy mạnh, dòng nước này tuần hoàn trong bồn do đó khi ngâm mình trong bồn tắm với làn nước ấm, cơ thể sẽ được massage toàn thân. Hơn nữa bồn tắm massage Brother còn được tích hợp thêm hệ thống đèn màu rất đẹp và sang trọng mỗi khi quý khách hàng ngâm - tắm và sục. Một số model bồn tắm Brother hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn như các mẫu bồn tắm dài hình chữ nhật: Bồn tắm massage Brother BDM 07, BDM 14 ... hoặc các mẫu bồn tắm góc như: Bồn tắm massage Brother BDM 01, BDM 06...


Hình ảnh có liên quan


Việc sử dụng bồn tắm massage Brother giúp cải thiện sức khỏe, giúp xương khớp được vận động linh hoạt hơn, giảm chứng đau khớp. Khi các tia nước được phun ra mang theo cả không khí, nước phun vào cơ thể có thể điều chỉnh vị trí tùy theo ý của người sử dụng. Tắm bồn massage Brother giúp bạn kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu tại cảm giác thư giãn nhất cho người sử dụng. Tắm massage thường xuyên sẽ giúp cải thiện giấc ngủ đáng kể, giúp giấc ngủ sâu hơn …

Qua những phân tích mà chúng tôi đã đưa ra ở trên chắc quý khách có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn cho gia đình mình dòng bồn tắm Brother rồi nhé. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.