Tác dụng của sử dụng máy xông hơi mà bạn chưa biết

Liệu pháp xông hơi vốn đã được người Phương Đông sử dụng từ hàng ngàn năm qua. Ví như mỗi khi trái gió trở trời mà nhiễm cảm hay nhức mỏi, chỉ cần một nắm các loại lá nhiều tinh dầu như sả, chanh, bưởi, bạc hà…quanh vườn là có được một nồi nước xông nghi ngút hơi nước. Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển thì các nồi xông hơi đó đã được thay thế bằng những loại máy xông tiện dụng với đầy đủ các loại xông hơi khô và xông hơi ướt khác nhau. Vậy tác dụng của sử dụng máy xông hơi có được như những biện pháp xông hơi thông thường không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Nếu bạn không phải là một chuyên gia am hiểu về máy, bạn cần có những chuyên gia để có thể chọn ra được những dòng máy tốt, chất lượng.

Nếu không, hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách sử dụng cũng như làm thế nào để lựa chọn các loại máy xông hơi cao cấp nhé!

Máy xông hơi khô là máy xông hơi có công suất vừa phải, sử dụng phù hợp và lắp đặt phòng xông hơi tại spa/nhà riêng hay biệt thự. Máy sử dụng đá tạo nhiệt để tỏa nhiệt vì thế nên đặt đá tỏa nhiệt vào khay máy để trước khi vận hành máy thử nghiệm. Khi sử dụng máy xông hơi sauna cần dùng thùng và gáo gỗ múc nước để tưới lên đá tạo hơi nước trong quá trình xông.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Tác dụng của máy xông hơi khô

Xông hơi khô giúp thư giãn tự nhiên, loại bỏ các chất cặn bã dưới lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn và các bệnh về da. Ngoài ra, xông hơi còn giảm đi một lượng mỡ thừa.

Lợi ích của máy xông khô là tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về các loại máy xông hơi gia đình và cách sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Cần lựa chọn máy xông hơi phù hợp thể tích phòng xông.

- Lắp đặt vị trí máy đúng với chỉ dẫn nhà sản xuất.

- Hiệu chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 50-70 độ C khi máy bắt đầu hoạt động.

- Phải dùng loại dây cáp điện có khả năng chịu tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung cấp nguồn điện cho máy xông hơi sauna.

Với những ưu điểm và tính năng hiện đại trên thì có thể nhận thấy rằng . Sử dụng máy xông hơi gia đình đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để được tư vấn nhiều hơn về máy xông hơi quý khách hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông. Chúng tôi tự tin là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy xông hơi chính hãng với rất nhiều thương hiệu khác nhau quý khách đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn một cách tốt nhất .
Share:

1 nhận xét:

  1. Máy xông hơi gia đình và và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên số một khi người dùng có nhu cầu xông hơi tại nhà. Chi phí thấp, tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả xông hơi tối ưu như đi spa, vì thế mà nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt máy xông hơi ngay tại nhà. Chuyên mục tư vấn hôm nay, Phòng Tắm Xông Hơi sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy xông hơi mini gia đình để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xông hơi tốt nhất trong tầm giá nhé.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.