Nên mua máy hút mùi hãng nào tốt nhất hiện nay

Đối với người dân Việt Nam, bếp là một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng hướng đến. Xuất hiện ở Việt Nam hơn 20 năm trở lại đây, thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút mùi khiến cho các bà nội trợ khá băn khoăn khi phải lựa chọn chủng loại, thương hiệu cũng như công suất phù hợp cho căn bếp của gia đình. Bài viết: Nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay sẽ cung cấp cho bạn những kiến thưc cơ bản về các dòng máy hút mùi từ đó bạn có thể chọn sản phẩm máy hút mùi tốt nhất hiện nay.


1. Máy hút mùi Electrolux

Một thương hiệu của Thụy Điển đã quá nổi tiếng và quen thuộc với chúng ta, từ các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi…hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của hãng được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, hoạt động khá ổn định và tương đối bền bỉ.
2. Máy hút mùi Teka



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Là thương hiệu có bề dày truyền thống, được ra đời vào những năm 1924 tại Đức, nhưng sau đó lại chuyển giao lại cho Tây Ban Nha. Lĩnh vực chính mà Teka đang kinh doanh là các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, trong đó nổi bật nhất là chậu rửa bát, máy hút mùi hay bếp điện từ với chất lượng tương đối ổn và hiện tại được khá nhiều người ưa chuộng, cũng như tin dùng.

3. Máy hút mùi Sunhouse


Được xem là số ít những thương hiệu Việt có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới, một thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tuy chỉ mới thành lập được khoảng 20 năm nhưng với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm của hãng như máy xay sinh tố, máy hút mùi, cây nóng lạnh hay lò nướng đã thật sự chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước cũng như các nước khá trên thế giới.

4. Máy hút mùi Malloca​


Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất của Tây Ban Nha, nổi bật với các sản phẩm nhà bếp cao cấp như bếp từ, bếp ga, lò nướng, lò vi sóng hay máy hút mùi…


Tuy đa phần các sản phẩm của hãng được sản xuất tại Trung Quốc nhưng luôn tuân thủ và đảm bảo ứng dụng được những công nghệ mới nhất đến từ Châu Âu , trong đó thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng là điểm chung dễ thấy nhất ở các sản phẩm của hãng.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


5. Máy hút mùi Canzy​


Nếu bạn là một người am hiểu về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như bếp điện từ hay bếp ga hoặc đã từng đọc những bài đánh giá của chúng tôi cung cấp thì hẳn không thể không biết đến Canzy, một thương hiệu có xuất xứ từ Ý với thiết kế khá hiện đại cùng chất lượng tương đối ổn định.

6. Máy hút mùi Taka


Chính thức du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2006, trải qua 10 năm dài hoạt động với lĩnh vực trọng tâm là các sản phẩm đồ gia dụng thì đến nay có thể nói Taka đã phần nào chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng, trong đó minh chứng rõ nhất chính là việc thương hiệu đã được vinh dự lọt vào top 300 do người tiêu dùng bình chọn và chứng nhận 3K do hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng.

Các sản phẩm của Taka như bếp ga, máy sấy bát hay máy hút mùi sở hữu thiết kế bắt mắt, ứng dụng quy trình công nghệ hiện đại cũng như linh kiện đa phần được nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản.

Bên cạnh các thương hiệu vừa kể trên thì trên thị trường hiện nay còn hiện diện khá nhiều thương hiệu lớn khác như Kaff, Faster, Bosch, Fagor, Lorca, Giovani, Cata, Faber, Hafele, Panasonic, Kangaroo, Abbaka, Batani, Binova, Napoliz.

Hãy đến với Showroom Bếp Nam Anh - Đại lí của trên 30 hãng hút mùi tại Việt Nam để xem và mua sản phẩm với giá hợp lí nhất, kèm theo là nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Chúc quý khách chọn mua được máy hút mùi phù hợp cho gia đình của mình.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.