Mua phòng tắm xông hơi hãng nào tốt ?

Mua phòng tắm xông hơi hãng nào tốt ? Là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đã và đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi cho gia đình mình. Bởi từ lâu xông hơi là một hình thức thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi đã được con người biết đến từ rất lâu. Thời xưa, dụng cụ để xông hơi rất đơn giản và thô sơ, cùng với sự phát triển mạnh của khoa học công nghệ con người đã tạo ra được những chiếc phòng tắm xông hơi gia đình cao cấp cho hiệu suất sử dụng tốt nhất.

1. Phòng xông hơi Govern


Govern – thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Tân Phú Ninh. Govern cung cấp các thiết bị bồn tắm, phòng xông hơi, sen tắm, bệt xí. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đến từ Châu Âu và được nhập khẩu chính ngạch từ Malaysia về với đầy đủ giấy tờ như: CO, CQ,…


Các sản phẩm phòng tắm xông hơi massage thương hiệu Govern được sản xuất với những chất liệu tốt nhất hiện nay, cùng với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành vật liêu xây dựng điển hình như kính cường lực với độ dày cao cùng  chất liệu Acrylic giúp cho thiết bị phòng xông có độ bền cao, không chỉ vậy nó còn có có khả năng chống trầy xước và bám bẩn vô cùng hiệu quả . Sở hữu đội ngũ thiết kế hàng đầu chính vì vậy những sản phẩm được tạo ra vô cùng sang trọng và tinh tế.



Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Mẫu phòng xông hơi nổi bật của thương hiệu phải kể đến siêu phẩm Phòng xông hơi Govern JS-9051P.

2. Phòng xông hơi Nofer


Phòng xông hơi Nofer là thiết bị phòng xông nổi bật của Tập đoàn Euroking – Nofer, nó là thương hiệu hàng đầu thế giới, hiện những thiết bị của Euroking – Nofer được phân phối tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Thiết bị này được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia nó được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới nhất và hiện đại nhất thế giới.


Tại Việt Nam, cùng với những ưu thế nổi trội về thiết kế, tính năng, cùng công dụng giúp người dùng thư giãn tinh thần và giúp cải thiện sức khỏe. Không chỉ vậy nó còn giúp nâng cấp sắc đẹp và giúp hỗ trợ điều trị một vài loại bệnh.

Mẫu phòng xông hơi được đánh giá rất cao của Nofer là Phòng xông hơi Nofer VS- 89103S (L) Black.


>>> Xem thêm: Phòng xông hơi gia đình loại nào tốt


3. Phòng xông hơi Euroking


Phòng xông hơi Euroking là được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia vì vậy thiết bị có chất lượng rất tốt. Phòng xông hơi Euroking nổi bật với các kiểu dáng mẫu mã đa dạng và kích thước để có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, Eroking mang đến sự sang trọng cho gia đình bạn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên các chi tiết và các linh kiện của nó được kiểm tra nghiêm ngặt lên độ bền cao, Euroking đang là tiêu điểm chú ý của nhiều khách hàng lựa chọn.



Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Mẫu phòng xông hơi nổi bật của Euroking là Phòng xông hơi Euroking EU – A602

4. Phòng xông hơi Daros


Phòng xông hơi Daros thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, là một trong những hãng phòng xông hơi chất lượng nhất hiện nay. Daros có nhiều kiểu dáng cũng như kích thước để quý khách có thể lựa chọn: Phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi khô kết hợp ướt.


Mẫu phòng xông hơi nổi tiếng nhất của Daros phải kể đến Phòng xông hơi Daros 16-04P.


Trên đây là những thương hiệu phòng xông hơi được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để nhận thêm thông tin chi tiết về các thiết bị phòng xông hơi cũng như nhận báo giá trực tiếp mời bạn vui lòng liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.