Bồn tắm massage Fantiny có tốt không ?

 Sản phẩm bồn tắm massage hiện nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Bởi khi sử dụng bồn tắm massage đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng chúng. Giữa hàng trăm thương hiệu bồn tắm massage như hiện nay thì dòng bồn tắm giá rẻ phải kể đến thương hiệu bồn tắm massage Fantiny. Tuy đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, nhưng nhiều khách hàng chưa từng sử dụng sản phẩm của Fantiny vẫn thường đặt ra câu hỏi “ Bồn tắm massage Fantiny có tốt không ? “


Luxury Ensuite Bathroom Designed By Ripples - Contemporary - Bathroom -  Other - by Ripples Bathrooms


Bồn tắm Fantiny có tốt không?

Hiện nay Fantiny đưa ra rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng bồn tắm cho bạn thoải mái lựa chọn, gồm có bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm massage và bồn tắm đứng dạng vách kính tắm.

Chất liệu để tạo nên những đặc tính ưu việt của bồn tắm Fantiny chính là chất liệu Composte, là chất liệu đặc biệt có độ bền cao chuyên dùng để sản xuất bồn tắm. Phần thân vỏ của bồn tắm Fantiny được bảo hành dài hạn đến 5 năm. Phần đáy của bồn tắm được thiết kế với tính năng chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

Hơn thế nữa, bồn tắm thương hiệu Fantiny được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc massge thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hay căng thẳng trong cuộc sống của Quý vị như: gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải.

Sử dụng bồn tắm Fantiny mang lại nhiều chức năng quan trọng để cải thiện tinh thần và sức khỏe:

- Giúp loại bỏ mọi độc tố tích tụ trong cơ thể con người nhớ các mắt sục khí và sục nước của bồn massage, đồng thời giúp tẩy đi các lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng, bổ sung oxy cho da, mang đến một làn da tươi trẻ mịn màng và căng bóng.

>>> Xem thêm: Bồn tắm Appollo có tốt không?

- Mỗi lúc bạn mệt mỏi hay sau những giờ làm việc căng thẳng, các sục thủy lực của bồn tắm massage Fantiny sẽ là một phương pháp massage bằng nước tuyệt vời nhất. Những đầu phun nước kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước, tác động lên cơ thể con người giúp giảm cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, rất tốt cho xương khớp.

- Người sử dụng hoàn toàn cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái khi sử dụng bồn tắm. Hàng triệu bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn có tác dụng thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng sức lực cho cơ thể, giảm chứng đau đầu, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon mỗi tối.

Nhiệt độ nóng cũng tạo nên sự kháng khuẩn cho cơ thể, tránh vi khuẩn , vi rút có hại xâm nhập, đào thải độc tố. Vì vậy, sử dụng bồn tắm Fantiny cũng là một hình thức trị liệu an toàn cho sức khỏe của bạn.


Bathroom Ideas - Which?


Mua bồn tắm Fantiny chính hãng ở đâu giá rẻ nhất?

Chắc chắn với những tính năng kể trên, nếu đang có ý định sắm sửa cho gia đình không gian phòng tắm chất lượng, bạn không nên bỏ qua những chiếc bồn tắm Fantiny của chúng tôi. Hiện nay, bồn tắm Fantiny có giá thành dao động từ 3,3 – 40 triệu đồng tùy vào mẫu mã, thiết kế và tính năng, bạn có thể tùy chọn vào nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của gia đình mình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Bếp Phương Đông đang là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp sản phẩm bồn tắm Fantiny chính hãng và giá cả hợp lý nhất, được khách hàng từ Bắc đến Nam tin tưởng và lựa chọn cho mọi nhu cầu mua sắm của mình.

Nói KHÔNG với các sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, các sản phẩm tại Bếp Phương Đông luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các giấy chứng nhận về xuất xứ, chất lượng, giấy bảo hành chính hãng, mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.