Giữa máy rửa bát và máy sấy bát thì loại nào cần thiết

Giữa máy rửa bát và máy sấy bát thì loại nào cần thiết hơn đối với mỗi căn bếp của gia đình? Máy rửa bát có vẻ còn xa lạ với người tiêu dùng nhưng máy sấy bát có lẽ đã trở nên rất quen thuộc đối với bà nội trợ Việt. Sau đây, nhân viên tư vấn của Bếp Nam Anh sẽ đưa ra một số thông tin về cả 2 loại máy rửa bát và sấy bát để các bạn tham khảo.

Sử dụng máy sấy bát.

Trước hết, máy sấy bát được biết đến là một thiết bị nhà bếp chuyên dùng để sấy bát đĩa (khi đã được rửa sạch) bằng luồng khí hơi nóng., tạo môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc cùng vi khuẩn. Nhờ tác dụng của tia cực tím mà máy sấy bát có thể sinh ra Ozone mang khả năng tiêu diệt vi khuẩn.


Contemporary Textured Laminate Kitchen Cabinets - Homecrest


Bên cạnh chức năng tiệt trùng thì máy sấy bát còn được thiết kế khá nhỏ gọn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng máy sấy bát như một giá úp bát và lấy bát đĩa ra sử dụng khi cần. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy sấy bát là bóng đèn tia cực tím dễ bị cháy, hỏng và khó thay thế (chi phí thay thế cũng cao). Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sấy bát cao cấp, chất lượng như máy sấy bát Giovani, máy sấy bát Canzy, máy sấy bát Napoliz.,...


Sử dụng máy rửa bát.

Thứ hai, Máy rửa bát được nhiều người tiêu dùng đánh giá là tiện dụng hơn, vì ngoài chức năng sấy khô thì máy rửa bát còn có thể rửa sạch bát đĩa tích hợp khả năng tiệt trùng ngay trong quá trình rửa. Trong quá trình hoạt động, máy hoàn toàn sử dụng nước nóng và kết hợp với các chất tẩy rửa chuyên dụng. Khi kết thúc chu trình rửa thì ở một số model hiện đại đến từ Châu Âu như máy rủa bát Bosch, máy rửa bát Giovani có luôn chương trình sấy khô bát đĩa bằng luồng hơi nóng. Điều tuyệt vời có trong máy rửa bát Bosch là sẽ có các chương trình sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, giúp cho bát đĩa được khử trùng và diệt khuẩn đến 99%.


PARMA | Textured Laminate | Coastal | Order kitchen cabinets ...


Về tổng quan, máy sấy bát thì chỉ có chức năng sấy bát - diệt khuẩn, còn máy rửa bát thì  ngoài chức năng sấy bát - diệt khuẩn còn có thể thay con người rửa bát đĩa một cách sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Xét về tính hiệu quả và tiện lợi thì máy rửa bát thường được đánh giá cao hơn. Rất nhiều bà nội trợ thông thái đã chọn mua các dòng máy rửa bát Bosch hay máy rửa Giovani vì ở những model này có tích hợp được cả hai chức năng sấy và rửa trong chỉ 1 sản phẩm.

Hi vọng , sau bài tư vấn này thì cá bạn có thể lựa chọn ngay cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất. Rất nhiều sản phẩm máy sấy bát và máy rửa bát cao cấp chính hãng đã và đang được trưng bày tại showroom Bếp Nam Anh của chúng tôi. Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.