Bếp từ nhập khẩu Cata dùng có tốt không ?

Cata là sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha và có mặt tại Việt Nam mình với những sản phẩm bếp từ, máy hút mùi , lò nướng ... được khá nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Nổi bật nhất trong lĩnh vựa nhà bếp Cata phải kể đến là dòng sản phẩm bếp từ. Tuy nhiên nhiều bạn thường băn khoăn, bếp châu Âu chỉ phù hợp cho không gian bếp châu Âu liệu có phù hợp cùng khi hậu ở các nước Châu Á không và câu hỏi được đặt ra ở đây là: Bếp từ nhập khẩu Cata dùng có tốt không ? "

Đánh giá chung về bếp điện từ Cata

Các sản phẩm bếp điện từ Cata được nhiều người sử dụng do đơn giản về thiết kế nhưng chất lượng sản phẩm thì đảm bảo tốt nhất trong phân khúc giá. Không màu mè hoa mĩ, các bếp điện từ của Cata hướng tới khách hàng với những vùng nấu lớn đa năng, phù hợp với nhiều loại kích thước đáy nồi, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ đun nấu hiệu quả như chức năng Booster cho lò từ, tùy chỉnh các vòng nhiệt của lò điện phù hợp đun nấu...


3 mẫu máy hút mùi mới nhất 2018 của hãng Chefs


Bếp điện từ Cata luôn sử dụng những linh kiện tốt nhất như mặt kính Schott Ceran, đĩa từ, mâm nhiệt E.G.O nhập khẩu từ Đức, các thiết bị linh kiện điện tử bụng bếp đều được sản xuất tại nhà máy Cata Tây Ban Nha. Với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 2 năm tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng bếp điện từ Cata nấu các món ăn ngon cho gia đình.

Bếp điện từ Cata có thiết kế sắc nét, sử dụng tổ hợp điều khiển Slide hoặc tổ hợp phím cộng trừ tích hợp, không gì có thể tối giản hơn được nữa nhưng lại dễ sử dụng đem lại sự thoải mái cho người dùng. Hiển thị LED rõ ràng, trực quan, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tùy chỉnh các mức nhiệt, chế độ phù hợp cho từng món ăn.

Các bếp điện từ Cata đều có công suất lớn với chế độ Booter trên bếp từ, bếp điện hồng ngoại có 3 vòng ra nhiệt kích thước vòng lớn nhất 28Cm, quý khách hoàn toàn có thể nấu các nồi size đáy lớn như nồi luộc gà mà không sợ tràn ra mặt kính, giúp nấu ăn nhanh hơn, đều nhiệt và món ăn ngon hơn.


Mức giá mà bếp điện từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha khác không thể tin được chỉ từ 12 - 15 triệu đồng trở lên cho một sản phẩm bếp điện từ quá hấp dẫn cho một sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Với mức giá này ở các thương hiệu khác quý khách chỉ có thể mua được hàng xuất xứ Malaysia, lắp ráp Việt Nam, Trung Quốc mà thôi...


Nên mua máy hút mùi loại nào tốt giữa Electrolux, Sunhouse, Canzy?


Kích thước khoét đá của bếp điện từ Cata cũng rất phù hợp khi thay thế từ bếp gas sang bếp điện, kích thước khoét đá thường là 710 x 410 mm cho bếp hình chữ nhật và kích thước chuẩn 560 x 490 mm phù hợp với mọi dòng sản phẩm khi thay thế. Không những thế kích thước mặt kính bếp cũng rất lớn 590 x 520 mm cho bếp vuông và 770 x 450 mm cho bếp chữ nhật.

Chế độ bảo hành và phân phối bếp điện từ Cata

Bếp điện từ Cata được phân phối tại Việt Nam với 2 nguồn hàng chính hãng và xách tay, với 2 nguồn hàng này cùng một mã sản phẩm có thể chênh nhau tới cả triệu đồng. Quý khách nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng để đảm bảo chế độ bảo hành tốt nhất, tránh những rủi ro không đáng có phát sinh trong quá trình sử dụng, hỏng hóc mà không có linh kiện thay thế.

Tùy nhu cầu của khách hàng có thể yêu cầu showroom cung cấp sản phẩm chính hãng hay xách tay. Lời khuyên từ những người đã sử dụng là nên chọn các sản phẩm chính hãng để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình sau mua hàng.

Trên đây là những góc nhìn khách quan nhất về dòng bếp điện từ Cata đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng, mua ngay tại Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để nhận ưu đãi cực sốc về giá và nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.