Lợi ích mới nhất của bồn tắm nằm massage

Cuộc sống hiện đại kéo theo con người hàng ngày phải đối mặt với biết bao lo toan, bao căng thẳng nhiều khi khiến bạn bị Stress, và để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn hơn nhiều người đã tìm đến với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đắt đỏ tại các trung tâm Spa. Tuy nhiên, sẽ vẫn có nhiều người thắc mắc liệu có thật sự nên mua bồn tắm nằm hay không, bồn tắm nằm có tác dụng gì rồi là nên mua bồn tắm nằm của hãng nào, ở đâu…những băn khoăn thắc mắc này của bạn sẽ được Bếp Phương Đông giải đáp ngay sau đây.


Bồn tắm massage là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo của công nghệ hiện đại và cổ xưa với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu,thảo dược,bạc hà… massage, thư giãn, chăm sóc da. Bồn massage ngoài chức năng như một bồn massage thường. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa bồn massage thì nó có thể kích thích khả năng kháng thể cho cơ thể:


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

Bồn tắm massage giúp thư giản thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cung cấp oxi cho da.

Bồn tắm massage tốt cho da, phục hồi sức khỏe. Như cách đi spa tại gia vậy nhưng thoải mái không gò bó thời gian.

Bồn tắm massage mặc dù các vị trí lắp đặt của các vòi của bồn massage là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống massage có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử.


Bồn tắm massage – Tiện nghi của sức khỏe – sắc đẹp


Hình ảnh có liên quan

Bồn tắm massage là một thiết bị không thể thiếu trong bất kì không gian Spa chuyên nghiệp lẫn tại nhà. Tiện nghi này không những giúp bạn có được cảm giác sảng khoái, thư giãn sau khi ngâm mình, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.

Bồn tắm massage ngoài chức năng là một bồn tắm  thông thường, bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi khả năng vận động của xương, đồng thời tăng khả  năng lưu thông. Sản phẩm này cũng góp phần giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng bổ xung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da.

Trên đây, Bếp Phương Đông đã chia sẻ với bạn đọc những lợi ích tuyệt vời mà bồn tắm nằm đem lại cho sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình. Quý khách hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.