Cách lựa chọn được chiếc bếp điện từ Bosch ưng ý

Có thể nói xung quanh việc lựa chọn nên sử dụng model bếp điện từ Bosch nào có chất lượng đảm bảo , vừa an toàn lại vừa đáp ứng nhu cầu nấu nướng, lại phù hợp với túi tiền của mọi gia đình đang là vấn đề quan tâm của các chị em nội trợ. Nhưng sau đó, khi lựa chọn được chiếc bếp điện từ Bosch ưng ý thì chị em nội trợ lại không biết nên mua bếp điện từ Bosch ở đâu.

1, Vì sao bạn nên chọn mua bếp từ Bosch?

Bếp từ Bosch thiết kế đẹp, sang trọng

Ngày này bếp từ không chỉ đơn thuần là vật dụng để nấu nướng mà hơn hết còn trở thành thiết bị trang trí, điểm nhấn cho phòng bếp thêm thanh lịch, thu hút. Các mẫu bếp từ Bosch đều được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, mặt kính Schott Ceran cao cấp sáng bóng, chống trày xước, chống bám bẩn, chịu lực tốt và đặc biệt rất dễ làm sạch, vệ sinh.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Bosch tích hợp tính năng ưu việt

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên bếp từ của thương hiệu Bosch luôn được ứng dụng những tính năng hiện đại nhất cho hiệu suất nấu ổn định đến hơn 90%, đèn LED có độ sáng cao, hệ thống bảng điện từ cảm ứng siêu nhạy – hoạt động ngay cả khi tay người dùng ướt,… cùng rất nhiều chế độ nấu ăn độc đáo: hẹn giờ nấu linh hoạt cho nhiều khu vực nấu khác nhau, hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em an toàn, kiểm soát nhiệt độ nấu,…

2, Mẹo lựa chọn địa chỉ bán hàng chính hãng “chuẩn không cần chỉnh”

Bếp từ Bosch có mặt ở hầu khắp các đại lý, showroom, thiết bị nội thất nhà bếp trên toàn quốc với rất nhiều dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, giá thành cũng có sự chênh lệch giữa các nơi. Sản phẩm được bán phổ biến tại quá nhiều nơi cũng khiến rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết bếp từ Bosch mua ở đâu mới tốt và chính hãng

>>> Xem thêm: Bếp từ Munchen siêu tiết kiệm điện năng

Các chuyên gia và nhà sản xuất khuyến cáo, nếu không biết mua bếp từ Bosch ở đâu mới tốt, bạn có thể truy cập vào website chính thức của sản phẩm bếp từ Bosch để tìm kiếm các đại lý ủy quyền của thương hiệu. Hoặc khi đến các địa chỉ mua hàng, bạn nên đề nghị nhân viên bán hàng cho xem về giấy giờ, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm CO, CQ cũng như kiểm tra tem, nhãn chống hàng giả kèm theo. Nếu nơi bán hàng không xuất trình được các giấy tờ cần thiết, thẻ bảo hành chính hãng thì khó có thể là địa chỉ đáng tin cậy.


Hình ảnh có liên quan


3, Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu uy tín?

Cũng theo các chuyên gia, dòng bếp từ Bosch đang bị làm giả, làm nhái và bày bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Chọn mua thiết bị ở các đại lý, showroom lớn là cách tốt nhất để sở hữu chiếc bếp có chất lượng, độ bền cao, an toàn cho cả bạn và gia đình.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, Showroom Bếp Phương Đông tự hào mang đến các sản phẩm chính hãng 100% cho các khách hàng. Các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành chính hãng kèm theo hướng dẫn sử dụng, tem nhãn chính hãng. Đến với Bếp Phương Đông, khách hàng sẽ chọn mua được 1 sản phẩm bếp hoàn toàn ưng ý mà không phải băn khoăn mua bếp từ Bosch ở đâu tốt, chính hãng.

Hãy liên hệ ngay tới showrm Bếp Phương Đông - Hotlone: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Bếp từ Munchen GM 3631 có công nghệ nổi trội

  Bếp từ Munchen hiện đang là loại bếp nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiếp...

Nhãn

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.